logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Tư vấn sản phẩm   Tư vấn máy rửa chén

9 hãng máy rửa bát tốt nhất năm 2023

Thứ Bảy, 20/05/2023
Nội dung chính của bài viết
 

Hiện nay, máy rửa chén là thiết bị bếp được nhiều khách hàng yêu thích để hỗ trợ việc dọn rửa sau mỗi bữa ăn, nhưng khi chọn mua thì nên sắm máy rửa bát hãng nào tốt và chất lượng? Dưới đây Bếp Xanh sẽ gợi ý cho bạn 9 hãng máy rửa bát tốt nhất năm 2023 nhé!


9 hãng máy rửa bát tốt nhất năm 2023

1

Máy rửa chén Ecalite

Ecalite là thương hiệu đến từ Việt Nam, nổi tiếng với việc sản xuất thiết bị nhà bếp nói chung và dòng máy rửa chén nói riêng đạt chất lượng cao cùng mẫu mã đa dạng. Với sự chuyên nghiệp và đổi mới, Ecalite đã thiết kế và phát triển dòng sản phẩm máy rửa chén bát với nhiều tích năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu rửa đa dang vật dụng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Máy rửa chén Ecallite
Máy rửa chén hãng Ecallite

Một trong những ưu điểm mà khách hàng luôn nhớ đến Ecalite khi muốn mua máy rửa chén là vì hãng có nhiều dòng máy như: máy rửa chén độc lập, máy rửa chén bán âm, máy rửa chén mini,.. giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm. Trong đó, nổi bật nhất là máy rửa chén độc lập sở hữu chức năng tự động hé cửa sau khi rửa xong, giúp chén đĩa bên trong được lưu thông không khí và nhanh khô hơn.


Bên cạnh chất lượng tốt thì giá thành cũng là một yếu tố được quan tâm nhất. Các sản phẩm máy rửa bát hãng Ecalite có giá cả hợp lý, vừa túi tiền với đa số gia đình Việt. Ngoài ra chính sách bảo 3 năm chính hãng tại nhà của hãng cũng là yếu tố hàng đầu giúp quý khách hàng an tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm. Với những ưu điểm trên, chắc chắn Ecalite sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai còn phân vân chọn lựa máy rửa bát hãng nào tốt cho gia đình.


Tham khảo các mẫu máy rửa chén Ecalite bán chạy tại Bếp Xanh:

Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Ecalite EDW-SMS6080WH / Màu Trắng Tinh Tế
Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Ecalite EDW-SMS6080WH / Màu Trắng Tinh Tế
Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Ecalite EDW-UF6080BL / Sấy Khí Tươi 72h
Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Ecalite EDW-UF6080BL / Sấy Khí Tươi 72h
Máy rửa chén độc lập Ecalite EDW-SMS6014AB
Máy rửa chén độc lập Ecalite EDW-SMS6014AB
Máy rửa chén độc lập Ecalite EDW-SMS6015AS
Máy rửa chén độc lập Ecalite EDW-SMS6015AS
Máy rửa chén độc lập Ecalite EDW-JA6014ABUV/ Tự động hé cửa sấy khô
Máy rửa chén độc lập Ecalite EDW-JA6014ABUV/ Tự động hé cửa sấy khô

2

Máy rửa chén Malloca

Nhắc đến máy rửa chén bát bạn không thể bỏ qua thương hiệu Malloca. Với việc đăng ký bản quyền thương hiệu tại Tây Ban Nha, hãng Malloca sở hữu dòng sản phẩm máy rửa bát với kiểu dáng phong cách châu Âu phù hợp cho xu hướng sử dụng của các gia đình hiện đại, bên cạnh đó công nghệ cũng được cải tiến không ngừng để nâng cao trải nghiệm người dùng. Điển hình là việc ra mắt màn hình TFT, giúp người dùng quan sát trực quan các thông số của máy rửa chén hay công nghệ Ion Tech giúp khử mùi, khử khuẩn bằng Ion. Nếu bạn đang không biết nên mua máy rửa bát của hãng nào có chất lượng tốt thì Malloca sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.


Máy rửa chén Malloca là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu rửa chén đĩa số lượng lớn. Với sức chứa lên tới 14-15 bộ chén đĩa, máy giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn trong việc rửa chén hằng ngày, nhất là với gia đình có nhiều thành viên. Đặc biệt, sản phẩm có giá phải chăng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Máy rửa chén hãng Malloca
Máy rửa chén hãng Malloca

Malloca là một hãng được đánh giá cao về chính sách bảo hành sản phẩm. Khi mua máy rửa bát đĩa của hãng, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành 3 năm tại nhà trên toàn quốc, cùng với chính sách bảo trì trọn đời. Điều này đảm bảo rằng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với sản phẩm trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Malloca một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nhờ những ưu điểm này, máy rửa chén Malloca là một lựa chọn hợp lý cho câu hỏi về hãng máy rửa bát tốt nhất hiện nay.


Xem ngay một số máy rửa chén Malloca bán chạy tại Bếp Xanh:

Máy Rửa Chén Âm Tủ Malloca WQP12-J7309I
Máy Rửa Chén Đứng Độc Lập Malloca WQP12-J7223A E5
Máy Rửa Chén Âm Tủ Malloca WQP12-J7309K E5
Máy Rửa Chén Âm Tủ Malloca WQP12-J7309E E5
Máy Rửa Chén Tích Hợp Malloca WQP6-890F3
Máy Rửa Chén Bán Âm Malloca MDW14-S08SI
Máy Rửa Chén Âm Toàn Phần Malloca MDW14-B09FI
Máy Rửa Chén Độc Lập Malloca MDW14-S10TFT

3

Máy rửa chén Bosch

Hãng Bosch là thương hiệu toàn cầu được biết đến với các dòng máy rửa chén cao cấp, có đầy đủ mẫu mã, kích thước, sức chứa cũng như phương thức lắp đặt cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bosch luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu và chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên của đa số khách hàng khi nghĩ đến vấn đề nên mua máy rửa chén hãng nào?


Máy rửa chén hãng Bosch phân ra nhiều dòng sản phẩm là Series 2, Series 4, Series 6 và Series 8, mỗi dòng có mức giá và chức năng khác nhau để đáp ứng cho đa dạng phân khúc tiêu dùng. Đặc biệt, dòng máy rửa chén series 6series 8 của Bosch được cải tiến với chức năng sấy khô bằng đá Zeolith, mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Chức năng này giúp đảm bảo bát đĩa và vật dụng được sấy khô hoàn toàn. Ngoài ra, máy rửa bát Bosch còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại như tùy chọn bảng điều khiển phím cơ hoặc cảm ứng, các chức năng rửa đa dạng, hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em và nhiều chức năng ưu việt khác. Tất cả những điều này đóng góp vào sự ưu việt của máy rửa chén Bosch trên thị trường và giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng máy an toàn và tiện lợi.


Máy rửa chén hãng Bosch
Máy rửa chén hãng Bosch

Vì sở hữu chất lượng cao, công nghệ tiên tiến nên máy rửa chén của Bosch sẽ có giá hơi cao so với các hãng khác. Giá thành dao động từ 10 triệu đồng cho các dòng mini, đặt bàn đến 20-35 triệu đồng cho các dòng độc lập hoặc âm tủ có sức chứa lớn. Tuy nhiên, mức giá này là hoàn toàn phù hợp với những gì mà chiếc máy mang lại cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.


Top máy rửa chén Bosch bán chạy 2023:

Máy Rửa Chén Độc Lập Series 2 Bosch SMS25EI00G/ Nhập Khẩu Thổ Nhĩ Kỳ
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 4 Bosch SMS46GW01P/ Nhập Khẩu Thổ Nhĩ Kỳ
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 6 Bosch SMS63L02EA/ Nhập Khẩu Thổ Nhĩ Kỳ
Máy Rửa Chén Mini Series 2 Bosch SKS51E22EU/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 4 Bosch SMS46NI05E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Âm Tủ Series 4 Bosch SMV4HCX48E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 2 Bosch SPS25CI03E/ Nhập Khẩu Ba Lan
Máy Rửa Chén Âm Tủ Series 4 Bosch SPV44CX00E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 4 Bosch SMS4ECI14E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 4 Bosch SMS4HCI48E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Bán Âm Series 4 Bosch SPI46MS01E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Bán Âm Series 6 Bosch SMU6ECS57E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 4 Bosch SPS66TI01E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 6 Bosch SMS68MI04E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Bán Âm Series 6 Bosch SPI66TS01E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 6 Bosch SMS6ZCI08E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Âm Tủ Series 6 Bosch SMV6ZCX42E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Bán Âm Series 6 Bosch SMI6ZDS49E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức
Máy Rửa Chén Độc Lập Series 8 Bosch SMS8YCI01E/ Nhập Khẩu Liên Bang Đức

4

Máy rửa chén Electrolux

Nếu đã nhắc đến Ecalite, Bosch và Malloca thì không thể không đề cập đến Electrolux - một trong những thương hiệu máy rửa bát hàng đầu hiện nay có nguồn gốc từ Thuỵ Điển. Được biết đến như một nhà sản xuất thiết bị nhà bếp thông minh có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, Electrolux đã khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các sản phẩm tiện ích cho căn bếp, đặc biệt là máy rửa chén.


Các dòng máy rửa bát Electrolux nổi bật với thiết kế đẹp mắt, tông màu sang trọng đậm chất châu Âu. Máy có nhiều mẫu mã và kiểu dáng, đa số được nhập khẩu từ các nước Châu Âu như Ý, Ba Lan mang đến không gian bếp phong cách hiện đại và tươi mới. Về công nghệ, một số dòng máy rửa bát của Electrolux được trang bị chức năng Air Dry, giúp đạt hiệu suất sấy khô gấp ba lần so với các chức năng thông thường. Ngoài ra, chương trình rửa Eco cũng được tích hợp, giúp tiết kiệm nước và năng lượng.


Máy rửa chén hãng Electrolux
Máy rửa chén hãng Electrolux

Sản phẩm của Electrolux luôn có tên trong danh sách top 7 mẫu máy rửa chén gia đình được yêu thích nhất nửa đầu năm 2023. Điều này chứng tỏ Electrolux đáng để tham khảo khi tìm kiếm máy rửa chén với các tính năng hiện đại phục vụ cho gia đình. Với sự đa dạng về sức chứa, Electrolux đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng với mức giá từ 7 triệu đến 25 triệu đồng. Hãng cung cấp cơ chế điều khiển thông minh với tùy chọn phím cơ hoặc cảm ứng linh hoạt.


Electrolux là một đáp án hoàn hảo cho những người dùng chưa biết nên chọn máy rửa chén của hãng nào cho gia đình. Với sự kết hợp giữa chất lượng, thiết kế đẹp mắt và tính năng hiện đại, Electrolux là thương hiệu đáng xem xét khi lựa chọn mua máy rửa chén.


Top máy rửa chén Electrololux được mua nhiều tại Bếp Xanh:

Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Electrolux ESF6010BW / Để Bàn Tiện Lợi
Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Electrolux ESF6010BW / Để Bàn Tiện Lợi
Máy Rửa Chén Độc Lập Electrolux ESF5206LOW / 13 Bộ Chén Dĩa / Màu Trắng/ Nhập Khẩu Ba Lan
Máy Rửa Chén Âm Tủ Electrolux ESL5343LO / 13 Bộ Chén Dĩa / Nhập Khẩu Ba Lan (Nhóm A)
Máy Rửa Chén Độc Lập Electrolux ESF5512LOX
Máy Rửa Chén Độc Lập Electrolux ESF8735ROX / ComfortLift / 13 Bộ Chén Dĩa / Nhập Khẩu Ba Lan
Máy rửa bát đứng độc lập Electrolux ESF8730ROX

5

Máy rửa chén Hafele

Với bề dày phát triển hơn 1 thập kỷ, không ngạc nhiên khi khách hàng tin tưởng và lựa chọn máy rửa chén thương hiệu Hafele cho gia đình. Tương tự như Bosch, Hafele cũng là một thương hiệu toàn cầu có nguồn gốc từ Đức và đã phân phối sản phẩm tại nhiều quốc gia, trong đó Việt Nam là một thị trường tiềm năng với số lượng sử dụng đông đảo máy rửa bát Hafele.


Máy rửa chén của Hafele có thiết kế đặc trưng với nét châu Âu tinh tế. Các sản phẩm của hãng đa dạng về mẫu mã và kích thước, với màu sắc sang trọng mang phong cách hiện đại. Để đáp ứng nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Hafele cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng như máy rửa chén độc lập, máy rửa chén âm tủ, máy rửa chén mini, máy rửa chén tích hợp chậu rửa chén,... phù hợp với mọi không gian bếp trong gia đình.


Máy rửa chén hãng Hafele
Máy rửa chén hãng Hafele

Ưu điểm nổi bật của máy rửa chén bát Hafele là chính sách bảo hành tại nhà lên đến 3 năm, giúp người dùng yên tâm sử dụng. Khi gặp vấn đề cần bảo hành, đội ngũ kỹ thuật của hãng sẽ hỗ trợ xử lý nhanh chóng trong 1-2 ngày để khắc phục tốt nhất. Ngoài ra, mức giá của máy rửa chén Hafele cũng rất đa dạng, phân chia vào nhiều phân khúc có giá từ 7 triệu đến 20 triệu, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Vì vậy, khi không biết lựa chọn máy rửa bát hãng nào tốt phù hợp với nhu cầu và tài chính, Hafele sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.


Các mẫu máy rửa chén Hafele bán chạy tại Bếp Xanh:

Máy Rửa Chén Mini 6 Bộ Hafele HDW-T50A 538.21.190
Máy Rửa Chén Mini 6 Bộ Hafele HDW-I50A 538.21.240
Máy Rửa Chén Độc Lập Hafele HDW-F60G 535.29.590
Máy rửa chén Hafele HDW-HI45A 533.23.275
Máy Rửa Chén Độc Lập HDW-F60E Hafele 538.21.200
Máy Rửa Chén Độc Lập Hafele HDW-F60EB 538.21.310
Máy Rửa Chén Âm Tủ Hafele HDW-SI60AB 538.21.320
Máy Rửa Chén Âm Toàn Phần HDW-FI60A 533.23.260
Máy Rửa Chén Âm Tủ Hafele HDW-FI60AB 538.21.330
Máy rửa chén bán âm Hafele HDW-HI60C 533.23.120
Máy Giặt Kết Hợp Sấy Hafele HWD-101FW 534.94.550
Máy Rửa Chén Độc Lập 15 Bộ Hafele HDW-F60C 533.23.200
Máy Rửa Chén Độc Lập 15 Bộ Hafele HDW-F60C 533.23.200
Máy Rửa Chén Âm Toàn Phần Hafele HDW-HI60B 533.23.210
Máy Rửa Chén Âm Tủ Hafele HDW-FI60D 533.23.320
Máy Rửa Chén Tích Hợp Chậu Rửa Hafele HDW-SD90A 539.20.530
Máy Rửa Chén Độc Lập 15 Bộ Hafele HDW-F60F 533.23.310 / Tặng bếp từ đơn 2.660.000đ
Máy Rửa Chén Âm Tủ Hafele STL323BL 536.24.621

6

Máy rửa chén Kaff

Kaff là một thương hiệu thiết bị bếp có nguồn gốc từ Đức, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu. Trong đó, dòng máy rửa chén bát của hãng được đánh giá cao về độ bền và vận hành êm, đồng thời với mức giá phù hợp với tài chính của đa số người dùng Việt Nam. Chính vì những lý do này, Kaff luôn nằm trong danh sách các hãng máy rửa chén tốt nhất hiện nay.


Máy rửa chén hãng Kaff
Máy rửa chén hãng Kaff

Thương hiệu Kaff tập trung sản xuất vào dòng máy rửa chén độc lập và máy rửa chén âm tủ, mỗi dòng đều có hơn 10 mẫu mã để khách hàng lựa chọn, đây được coi là thế mạnh lớn nhất của hãng. Đội ngũ thiết kế của Kaff chú trọng vào sự tiện ích và thẩm mỹ, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với không gian và phong cách thiết kế nội thất của căn bếp. Sức chứa của các máy rửa chén Kaff dao động từ 8 đến 16 bộ chén đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo khả năng rửa sạch và sấy khô tất cả các loại xoong nồi, chén đĩa, giúp căn bếp trở nên gọn gàng hơn.Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế, cùng với mức giá phù hợp, máy rửa chén bát của Kaff là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng có nhu cầu mua máy rửa chén cho gia đình.


Top máy rửa chén Kaff được nhiều khách hàng quan tâm:

Máy Sấy Chén Treo Tủ Kaff KF-DRD800KR - Hàng chính hãng
Máy Rửa Chén Mini 6 Bộ KAFF KF-W8001EU
Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Kaff  KF-BISW800
Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Kaff KF BISMS8
Máy Rửa Chén Bán Âm KAFF KF-W60C3A401L
Máy Rửa Chén Bán Âm KAFF KF-S906TFT
Máy Rửa Chén Độc Lập KAFF KF-S770TFTS
Máy Rửa Chén Độc Lập Kaff KF-S770TFTB - Hàng chính hãng
Máy Rửa Chén Âm Toàn Phần KAFF KF-BDWSI12.6
Máy Rửa Chén Tích Hợp Chậu Rửa Kaff KF-SWM6 - Hàng chính hãng
Máy Rửa Chén Âm Toàn Phần Kaff KF-BISW12 - Hàng chính hãng
Máy Rửa Chén Độc Lập Kaff KF-A45UVTFT - Hàng chính hãng

7

Máy rửa chén Teka

Teka là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp theo tiêu chuẩn Châu Âu xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm của Teka thường được đánh giá cao về thiết kế mẫu mã đẹp mắt và chính sách bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.


Máy rửa chén Tekađược khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì chất lượng cao cũng như đa dạng kiểu dáng. Một ưu điểm lớn của máy rửa bát Teka là khả năng giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Điều này tạo ra sự yên tĩnh khi sử dụng, giúp bạn có thể thực hiện các công việc khác trong nhà mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn. Có thể ví dụ là mẫu máy rửa bát độc lập Teka LP9 850 có sức chứa 14 bộ chén dĩa và 8 chương trình rửa nhưng độ ồn chỉ là44 dB, rất thấp trong phạm vi máy rửa chén, tạo ra một môi trường yên tĩnh trong căn bếp của bạn.


Máy rửa chén hãng Teka
Máy rửa chén hãng Teka


Ngoài ra, một số tính năng ưu việt khác phải kể đến trên máy rửa chén của hãng Teka là AquaStop tự ngắt nguồn nước khi có sự cố rò rỉ, khoá an toàn cho trẻ nhỏ, tuỳ chọn rửa nửa tải với số lượng chen đĩa ít,... Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm máy rửa bát hãng nào tốt nhất thì Teka là một trong những thương hiệu đáng để cân nhắc.


Gợi ý các mẫu máy rửa chén Teka chất lượng nên mua cho gia đình:

Máy rửa chén Teka LCB 14620 - 114340000
Máy rửa chén Teka LP2 140 - 40782910
Máy rửa chén Teka LP8 820 - 40782360
Máy rửa bát Teka LP9 850 INOX 40782501
Máy rửa chén lắp âm toàn phần Teka DW8 55 FI 40782132
MÁY RỬA CHÉN TEKA DW9 55 S
Máy rửa chén Teka DW955S
Máy rửa chén Teka DW859 FI
MÁY RỬA CHÉN TEKA DSI 76850 SS
Máy rửa chén bát Teka DW8 60 S 40716160
Máy rửa bát Teka DW8 80 FI 40716240

8

Máy rửa chén Kocher

Thương hiệu Kocher được thành lập năm 2014. Hãng hoạt động và phát triển ngày một lớn mạnh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đạt chuẩn Châu Âu tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này sản xuất nhiều dòng sản phẩm thiết bị dành cho nhà bếp, trong đó thế mạnh là máy rửa chén luôn vì chúng nằm trong danh sách tìm kiếm hãng máy rửa bát nào tốt năm 2023.


Máy rửa chén hãng Kocher
Máy rửa chén hãng Kocher

Máy rửa chén đĩa Kocher sở hữu kiểu dáng chắc chắn, thanh lịch và có thể lắp âm tủ hoặc độc lập nên phù hợp với mọi không gian bếp. Điểm mạnh của thiết bị này là tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Máy rửa bát Kocher sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện và đạt chuẩn năng lượng Châu Âu A+, giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Vortex với nhiều vòi phun tăng cường giúp rửa sạch hiệu quả, và tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus có khả năng diệt đến 99% vi khuẩn. Máy cũng có tính năng tự động mở cửa khi kết thúc chương trình rửa, cảnh báo hết muối và chất làm mềm nước.


Dung tích của máy rửa chén Kocher thường cho phép rửa cùng lúc từ 8 đến 15 bộ chén đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chức năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng và có nhiều chương trình rửa tự động khác nhau như rửa thông thường, rửa chuyên sâu, rửa Eco, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh,... để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và lượng đồ cần rửa.

9

Máy rửa chén Texgio

Thương hiệu Texgio thuộc tập đoàn Galanz (Trung Quốc) là một trong top 9 hãng máy rửa chén tốt nhất năm 2023. Tại Việt Nam, máy rửa bát Texgio đã được nhiều chị em nội trợ đánh giá cao nhờ chế độ bảo hành chính hãng và mức giá phải chăng.


Texgio sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại để sản xuất dòng máy rửa bát. Khung máy được làm từ hợp kim cao cấp, mang lại khả năng chống va đập và chịu lực tốt cho máy. Điều này đảm bảo tính bền bỉ và đáng tin cậy của sản phẩm. Máy rửa chén bát Texgio được trang bị 6-8 chương trình rửa thông minh, cho phép người dùng lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu của mình. Sản phẩm cũng tích hợp chức năng sấy khô, giúp đảm bảo bát đĩa được khô ráo và sạch sẽ sau quá trình rửa. Dung tích khoang chứa của máy có thể lên đến 15 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng nhu cầu rửa chén lớn của người dùng.


Máy rửa chén hãng Texgio
Máy rửa chén hãng Texgio

Dòng máy rửa bát Texgio đang ngày càng chứng minh được câu hỏi máy rửa chén hãng nào tốt và thu hút sự quan tâm từ người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn, nên xem xét các yếu tố khác như sức chứa bao nhiêu bộ chén đĩa, độ ồn, kích thước,... để lựa chọn đúng nhu cầu của gia đình.


Tham khảo máy rửa chén Texgio chất lượng cao được quan tâm tại Bếp Xanh:

Máy rửa chén 12 bộ Texgio TG-DW668S
Liên hệ
Máy Rửa Chén Độc Lập 13 Bộ Texgio TG20H775G
Liên hệ
Máy sấy quần áo Texgio thông hơi TGDV802
Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Texgio H595DT08B
Máy Rửa Chén Mini 8 Bộ Texgio TG – DT28B
Máy sấy quần áo Texgio ngưng tụ TGDC805
Máy Rửa Chén Độc Lập 14 bộ Texgio TG-W60F955
Máy Rửa Chén Độc Lập 14 bộ Texgio TG-W60F966
Máy Rửa Chén Bát 8 Bộ Texgio H595DT08S
Máy rửa chén 6 bộ Texgio TG-DT2022A
Máy rửa chén 6 bộ Texgio TG-DT2022B
Máy rửa chén 8 bộ Texgio TG-DTW558
Máy Rửa Chén Mini 6 Bộ Texgio TG-DT2026
Máy Rửa Chén Bát Texgio 9 Bộ TG-W45A3A401L
Máy rửa chén 12 bộ Texgio Galanz W60F555
Máy rửa chén 12 bộ Texgio Galanz W60F12T
Máy rửa bát Texgio 15 bộ TGF6019B
Máy Rửa Chén Bát Kết Hợp Chậu Texgio TGWFS64B
Máy Rửa Chén Bát Texgio TGWF68GB
Máy rửa chén 8 bộ  Texgio TG-DT2028
Máy rửa chén 8 bộ Texgio TG-BI205
Máy rửa chén 14 bộ Galanz W60F14T
Máy Rửa Chén Bát Texgio TGWF98SB
Máy rửa chén Mini 10 bộ Texgio TGWFD78GB
Máy rửa chén 15 bộ tự động mở cửa Texgio TGD8615BE
Máy Rửa Chén Độc Lập 15 Bộ Texgio TGF3815S
Máy Rửa Chén Bát 15 Bộ Texgio TGF3815B
Máy Rửa Chén Bát 15 Bộ Texgio TGBI036T
Máy rửa bát Texgio TG21H775B
Máy rửa chén 13 bộ sấy khí nóng diệt khuẩn UV Texgio TG21H775S
Máy rửa chén 14 bộ sấy khí nóng diệt khuẩn UV Texgio TGFPCM795B
Máy Rửa Chén Bát Kết Hợp Chậu Texgio TGWFC88


Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã tìm ra được máy rửa bát hãng nào tốt nhất rồi đúng không? Tùy theo không gian bếp và ngân sách mà bạn có thể chọn ra 1 trong 9 hãng máy rửa bát phù hợp với gia đình bạn nhất. Hiện nay Bếp XANH đang là nhà phân phối chính hãng máy rửa chén của cả 9 thương hiệu trên, quý khách hàng có thể đến với hệ thống siêu thị Bếp XANH hoặc gọi hotline 1800.6775 để được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.



Đăng Ký Tư Vấn Ngay - Nhận Khuyến Mãi Cực Hấp Dẫn

refesh 
Gửi Yêu Cầu
Đang xử lý...

SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

 
Tân Bình: 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi - Click xem chỗ đậu xe
Quận 7: 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi)
Tân Phú: 33 Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Gò Vấp: 616 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Thủ Đức: Số 7 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã tư Thủ Đức - Đối diện Coopmart Thủ Đức)
 











 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi
 
 
 
close

Khuyến mãi máy rửa chén khai trương

/