logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Tư vấn sản phẩm   Tư vấn máy hút mùi

7 hãng máy hút mùi tốt nhất năm 2023

Thứ Năm, 10/11/2022
Nội dung chính của bài viết
 
Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp cần có trong gia đình với công dụng hút khói, khử mùi và lọc dầu mỡ giúp không gian bếp thoáng đãng hơn. Nhưng khi bắt đầu chọn mua thì khách hàng thường hay phân vân: máy hút mùi hãng nào tốt nhất hiện nay? Cùng Bếp XANH tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Máy hút mùi Malloca

Malloca từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nhà bếp. Khi người dùng thắc mắc máy hút mùi nên mua hãng nào thì chắc chắn máy hút mùi của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha là một trong những cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Trên thị trường cung cấp thiết bị bếp hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy hút mùi. Vì sao Malloca luôn là cái tên nằm trong tâm trí của khách hàng khi nghĩ đến vấn đề nên mua máy hút mùi của hãng nào? Đó là do hãng Malloca cho ra đời đầy đủ các thể loại khác nhau của máy hút mùi về kích thước, công suất cũng như cách lắp đặt. Điển hình là các dòng hút mùi kích thước 60cm-70cm-90cm, công suất đa dạng dao động 350m3/h đến hơn 1000m3/h và phương thức lắp đặt âm tủ, âm trần, áp tường, treo đảo,... Do đó, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp nhất với nhu cầu và thiết kế phong cách bếp của nhà mình.

Máy hút mùi bếp của Malloca
Máy hút mùi bếp của Malloca

Bên cạnh đó, mức giá của máy hút khử mùi hãng Malloca cũng có nhiều lựa chọn, dao động từ 4 triệu cho các dòng bình dân đến 20-30 triệu cho các dòng cao cấp. Ngoài ra, máy hút mùi của Malloca còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại như: tùy chọn bảng điều khiển phím cơ, cảm ứng hoặc cử chỉ; chức năng hẹn giờ tắt máy; tự động điều chỉnh công suất bằng cảm biến nhiệt; thông báo thay than hoạt tính,... và nhiều chức năng ưu việt khác.

Ngoài ra, chính sách bảo hành của Malloca cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Khi mua máy khử mùi của hãng, khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm 3 năm tại nhà, bảo trì trọn đời. Malloca phân bố trạm bảo hành trên khắp các tỉnh thành nên hỗ trợ khách hàng cực kỳ nhanh chóng, giải quyết vấn đề chuyên nghiệp và hiệu quả. Chính những ưu điểm kể trên, máy hút mùi bếp Malloca là một câu trả lời hợp lý cho câu hỏi máy hút mùi hãng nào tốt nhất hiện nay.

Máy hút mùi Ecalite

Theo một khảo sát máy hút mùi của hãng nào tốt nhất được thực hiện nửa đầu năm 2022, 70% người dùng đã gọi tên Ecalite. Thương hiệu này được đánh giá cao bởi việc đầu tư vào chất lượng linh kiện bên trong để đem lại hiệu suất vận hành máy hút mùi tốt nhất, cũng như phát triển hệ thống bảo hành điện tử để khách hàng kích hoạt và theo dõi tình trạng bảo hành máy nhanh chóng.

Máy hút khói mùi âm tủ của hãng Ecalite
Máy hút khói mùi âm tủ của hãng Ecalite

Một trong những ưu điểm lớn khiến người tiêu dùng luôn ưu ái cho Ecalite là vì hãng luôn tập trung làm giảm tiếng ồn của sản phẩm bên cạnh đảm bảo công suất hút cao. Minh chứng là mẫu hút mùi âm tủ Ecalite EH-AT700T có công suất lên đến 750m3/h nhưng độ ồn cao nhất cũng chỉ đạt 56dB, tạo sự yên tĩnh khi sử dụng. Với những khách hàng có ngân sách vừa phải mà đang còn phân vân: nên mua máy hút mùi bếp hãng nào? Thì Ecalite là một trong những thương hiệu đáng để bạn cân nhắc.

Các sản phẩm máy hút mùi Ecalite đều có 3 mức độ hút khác nhau, tiện dụng cho bạn tùy chỉnh qua bảng điều khiển cảm ứng hoặc cử chỉ. Giá cả bình dân, khả năng hút hút tốt, tích hợp nhiều tính năng thông minh là những yếu tố giúp Ecalite luôn là một trong số những lựa chọn máy hút mùi tốt nhất trên thị trường.

Máy hút mùi Bosch

Nhắc đến máy hút mùi bếp được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất khắp thế giới thì không thể không kể đến hãng Bosch - thương hiệu sản xuất điện máy lớn toàn cầu có xuất xứ từ Đức. Nếu bạn vẫn đang cân nhắc nên dùng máy hút mùi của hãng nào, thì Bosch là một câu trả lời đang xem xét.

Bằng công nghệ tiết kiệm năng lượng theo chuẩn châu Âu, người dùng có thể an tâm về khả năng tiêu tốn điện mà máy hút mùi của Bosch mang lại là cực kỳ thấp. Thêm vào đó, một số dòng máy hút mùi hãng Bosch còn còn có thêm 2 mức tăng cường công suất hút, tổng cộng đến 5 mức mang đến hiệu suất cao hơn.

Máy hút mùi dạng nghiêng kính vát của hãng Bosch
Máy hút mùi dạng nghiêng kính vát của hãng Bosch

Đặc biệt, do được sản xuất bằng công nghệ chất lượng cao của Đức, nên tuổi thọ của các linh kiện trong máy và tổng thể máy cực kỳ cao. Điển hình là bộ đèn LED được trang bị cùng máy có khả năng hoạt động lên đến 40.000 giờ, hay tuổi thọ của máy có thể được sử dụng hơn 15 năm nếu bảo dưỡng tốt. Đó là lý do máy hút Bosch luôn có chỗ đứng trong danh sách những thương hiệu máy hút mùi tốt nhất năm 2022.

Máy hút mùi Hafele

Là thương hiệu có lịch sử phát triển được gần 1 thế kỷ nên không có gì quá ngạc nhiên khi máy hút mùi của Hafele luôn được khách hàng tin tưởng chọn mua cho gia đình. Tương tự như Bosch, hãng Hafele cũng là thương hiệu toàn cầu có xuất xứ từ Đức và phân phối sản phẩm tại nhiều quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường rất tiềm năng vì có số lượng sử dụng hút mùi Hafele đông đảo.

Hafale là thương hiệu Đức sở hữu thiết kế máy hút mùi hiện đại
Hafale là thương hiệu Đức sở hữu thiết kế máy hút mùi hiện đại

Khác với các loại máy hút mùi thường thấy trên thị trường, máy hút mùi của Hafele sở hữu thiết kế đặc trưng mang đậm nét châu Âu. Các sản phẩm của hãng có kiểu dáng bắt mắt, độc đáo và hiện đại nên giúp không gian bếp của gia đình trở nên nổi bật hơn. Để mang lại nhiều tùy chọn khách hàng, Hafele cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như hút mùi âm tủ, hút mùi áp tường với chiều ngang 60 - 70 - 90 cm phù hợp với tủ bếp của gia đình Việt.

Ưu điểm nổi bật khi máy hút mùi hãng Hafele là chính sách bảo hành tại nhà đến 3 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng. Khi có vấn đề cần bảo hành, đội ngũ kỹ thuật của hãng sẽ hỗ trợ xử lý nhanh chóng trong 1-2 ngày để khắc phục tốt nhất. Song song đó, mức giá của hút mùi Hafele cũng rất đa dạng, chia làm nhiều phân khúc dao động tầm 5 triệu đến 34 triệu nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Chính vì vậy, khi không biết nên chọn máy hút mùi hãng nào để phù hợp với nhu cầu tài chính nhà mình thì Hafele sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Máy hút mùi Electrolux

Đã nhắc đến Bosch và Hafele thì không thể không nhắc đến Electrolux - một trong những hãng máy hút mùi tốt nhất hiện nay có xuất xứ từ Thuỵ Điển. Từ lâu, Electrolux đã luôn là một trong những thương hiệu toàn cầu danh tiếng về thiết bị nhà bếp thông minh, do đó không có gì phải bàn cãi về chất lượng của nó nữa.

Mẫu máy khử mùi áp tường chữ T của Electrolux
Mẫu máy khử mùi áp tường chữ T của Electrolux

Các dòng máy hút mùi thương hiệu Electrolux ghi điểm bởi thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã và kiểu dáng được nhập khẩu từ Ý, Ba Lan,... mang đến cho căn bếp phong cách hiện đại của châu Âu. Bên cạnh đó, một số dòng hút mùi áp tường của hãng còn khả năng kết nối thông minh với bếp điện từ thông qua công nghệ Hob2Hood®. Khi đó, máy hút mùi sẽ tự động điều chỉnh chế độ hút mùi phù hợp với chế độ nấu tương ứng của bếp mà không cần điều chỉnh một cách thủ công. Do đó, sản phẩm của thương hiệu Electrolux luôn có tên trong top 7 mẫu máy hút mùi áp tường tốt nhất 2022, các bạn có thể tham khảo thêm để chọn mua các dòng áp tường trang bị tính năng hiện đại cho gia đình.

Với công suất hút tốt từ 350m3/h trở lên, giá thành hợp lý trung bình từ 3 triệu - 10 triệu và cơ chế điều khiển thông minh bằng tự động, cảm ứng,... Electrolux là đáp án hoàn hảo cho người dùng chưa biết nên dùng máy hút mùi hãng nào cho gia đình.

Máy hút mùi Elica

Là thương hiệu Italia duy nhất trong danh sạch này, Elica nổi bật lên như một thương hiệu hàng đầu của Ý trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp. Trong đó, sản phẩm máy hút mùi của hãng này đã có có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Thông qua bài viết Có nên lắp máy hút mùi cho nhà bếp không? Bếp XANH đã nhấn mạnh ưu điểm máy khử mùi không chỉ có tác dụng hút khói, khử mùi hôi mà còn là thiết bị tạo điểm nhấn giúp căn bếp hiện đại hơn. Và hãng Elica là ví dụ điển hình giúp bạn dễ hình dung hơn cho quan điểm này. Với hơn 200 mẫu mã máy hút mùi, Elica được xem là thương hiệu cung cấp đa dạng nhất sản phẩm này trên toàn cầu. Dải sản phẩm của hãng này đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và phong cách bếp của khách hàng, ví dụ như hút mùi âm tủ, áp tường, đảo, đảo đèn, âm trần, ân bàn, hút mùi kết hợp bếp nấu,...với nhiều kiểu dáng độc đáo và không hoà lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác.

Hút mùi của Hãng Ecalite
Hút mùi của Hãng Ecalite

Không những ghi điểm bởi thiết kế mang đậm dấu ấn phong cách châu Âu góp phần làm căn bếp độc đáo hơn, máy khử mùi hãng Elica còn sở hữu khả năng hút tốt với công suất dao động 600 đến hơn 1000 m3/h, vận hành êm ái và bền bỉ. Song song đó, chính sách bảo hành cũng rất ấn tường với thời gian 3 năm cho dòng máy hút mùi thông thường và 5 năm cho các dòng Nikolatesla.

Máy hút mùi Kaff

Kaff là thương hiệu thiết bị bếp có xuất xứ từ Đức, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn châu Âu. Trong đó, dòng máy khử mùi, hút khói của hãng được đánh giá cao bởi độ bền, vận hành êm đi kèm với mức giá phù hợp với tài chính của đa số người dùng Việt Nam. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Kaff luôn nằm trong danh sách các hãng máy hút mùi được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thương hiệu Kaff tâp trung sản xuất vào dòng máy hút mùi áp tường và cổ điển, mỗi dòng có đến hơn 20 mẫu mã để khách hàng lựa chọn nên đây được xem là thế mạnh lớn nhất của hãng. Và nếu bạn đang có ý định mua 2 dòng hút này thì Kaff là cái tên đáng cân nhắc.

Mẫu hút mùi áp tường hãng Kaff
Mẫu hút mùi áp tường hãng Kaff

Bên cạnh đó, công suất của máy hút khói mùi hãng Kaff cũng nằm ở mức cao, dao động từ 700 đến hơn 1000 m3/h. Do đó, máy có khả năng hút mạnh và khử mùi tốt, làm sạch không khí giúp căn bếp trong lành hơn.

Vậy là chúng ta đã điểm qua 7 thương hiệu máy hút mùi tốt nhất thời điểm hiện tại. Tùy theo không gian bếp và ngân sách mà bạn có thể chọn ra loại máy hút mùi mình mong muốn. Hiện nay Bếp XANH đang là nhà phân phối chính hãng máy hút mùi của cả 7 thương hiệu trên, quý khách hàng có thể đến với Bếp XANH để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.


Đăng Ký Tư Vấn Ngay - Nhận Khuyến Mãi Cực Hấp Dẫn

refesh 
Gửi Yêu Cầu
Đang xử lý...

SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

 
Tân Bình: 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi - Click xem chỗ đậu xe
Quận 7: 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi)
Tân Phú: 33 Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Gò Vấp: 616 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Thủ Đức: Số 7 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã tư Thủ Đức - Đối diện Coopmart Thủ Đức)
 











 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi