logo
 0
logo
 
  Trang chủ   Thương hiệu  Fagor  Bếp điện từ Fagor

Bếp điện từ Domino Fagor 3MFT-2AC 301.0003

 
  Mã SP: Fagor 3MFT-2AC
  Thương hiệu: Fagor
  Bảo hành:
  Tình trạng: Còn hàng
Tình trạng:
Hàng có sẵn
Thông tin vắn tắt
  •  Báo nhiệt dư
  •  2 vùng nấu
  •  Khóa trẻ em
Đang xử lý...
5 hệ thống showroom
Sản phẩm cùng mức giá
Bếp điện từ 4 vùng nấu Fagor 3VFT-64AS 301.0001
Bếp từ Domino Fagor 3MI-2AS 300.0006
Sản phẩm cùng loại
Bếp từ Fagor 3IF-ZONE95AC 300.0001
Bếp 2 từ Fagor 3IF-72A1S
Bếp từ Domino Fagor 3MI-2AS 300.0006
Bếp từ 3 vùng nấu Fagor IF-330ASCN
Liên hệ

Kiểm soát nhiệt

Tính năng này sẽ báo cho bạn biết vùng nấu còn nóng không sau khi lấy nồi ra khỏi bếp. Đối với nhiệt độ trên 60°C, ký tự 'H' sẽ hiển thị trên bảng điều khiển. Từ 45°C đến 60°C, ký 'h' sẽ hiển thị. Giờ đây, bếp của bạn hoạt động hoàn toàn an toàn!

Báo hẹn giờ

Chỉ định thời gian bếp sẽ chạy. Khi hết thời gian, bếp sẽ tự động tắt vùng sưởi và phát ra tiếng bíp. Bây giờ bạn có thể sử dụng Minute minder như một bộ đếm thời gian đánh trứng. Với bếp gốm Fagor, một quả trứng luộc chín mềm sẽ không bao giờ là một quả trứng luộc chín. Có toàn quyền kiểm soát theo thời gian!

Khóa trẻ em

Bạn có vô tình bật/ tắt bếp khi đang bận rộn với nhiều việc cùng một lúc không? Đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ sẽ vô cùng nguy hiểm. Để hạn chế rủi ro, các loại bếp của Fagor được trang bị chế độ khóa đặc biệt. Hãy bật chế độ khóa lên, và bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát. Giờ đây, bạn có thể yên tâm về độ an toàn đối với tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Hẹn giờ cho vùng nấu

Cài đặt khoảng thời gian bếp hoạt động. Và khi hết thời gian, vùng nấu sẽ tự động tắt và phát ra âm báo. Giờ đây, bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ để luộc trứng. Với bếp Fagor, trứng lòng đào sẽ không còn trở nên quá chín vì lỡ luộc quá lâu nữa. Bạn có toàn quyền kiểm soát về thời gian!

Hệ thống điều khiển cảm ứng

Hệ thống điều khiển cảm ứng cho phép bạn truy cập nhiều tính năng tiên tiến như cài đặt chính xác mức nhiệt, kiểm soát thời gian nấu, hoặc khóa bảng điều khiển. Không có các chi tiết nhô ra trên mặt bếp, việc vệ sinh trở nên nhanh và dễ dàng hơn, đồng thời, cũng tránh mệt nhọc và tốn thời gian cho việc lau chùi.

Mặt kính Schott

Với quy trình sản xuất tiên tiến của Đức, được phát triển và cấp bằng sáng chế bởi nhà sản xuất hàng đầu SCHOTT, tất cả các loại bếp của Fagor không sử dụng Asen và kim loại nặng trong sản xuất. Giải pháp độc đáo này đảm bảo mang lại nhiều lợi ích cho môi trường tự nhiên. Ngoài ra, khi hết tuổi thọ, các loại bếp này có thể được tái chế và sử dụng làm vật liệu xây dựng.
Bếp điện từ Domino Fagor 3MFT-2AC 301.0003

Bếp điện từ Domino Fagor 3MFT-2AC 301.0003

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Bếp điện từ Domino Fagor 3MFT-2AC 301.0003
 
 
 
 
 
Tags











 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi