logo
 0
logo
 
  Trang chủ   Thương hiệu  Higold  Kệ gia vị Higold  Phủ bì 200mm

Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304021

 
  Mã SP: Higold 304021
  Thương hiệu: Higold
  Bảo hành:
  Tình trạng: Còn hàng
Tình trạng:
Hàng có sẵn
Thông tin vắn tắt
  •  Sản phẩm: Kệ gia vị inox
  •  Thương Hiệu: Higold
  •  Mã số: Higold 304021
  •  Chất liệu: inox 304
  •  Kích thước tủ phủ bì: 200mm
  •  Bảo hành: 12 tháng
Đang xử lý...
5 hệ thống showroom
Sản phẩm cùng mức giá
Kệ Gia Vị Inox 2 Tầng Higold – 305003
Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304301
Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 306001
Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304099
Sản phẩm cùng loại
Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304099
Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 306001
Kệ Gia Vị Inox 2 Tầng Higold – 305003
Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304301

Bạn đang muốn mua những phụ kiện tốt nhất cho gian bếp nhà mình, bạn muốn có những đồ dùng bếp tiện nghi nhất hiện nay,….Thật có nhiều thứ cần mua để sử dụng trong nhà bếp mà mình chưa biết tới đúng không các bạn? Nhưng không sao Bếp xanh sẽ hướng dẫn cho bạn lựa chọn những phụ kiện hợp với tủ bếp nhà bạn, đặt biệt là tủ bếp dưới. Khi nói về phụ kiện bếp dưới thì có rất nhiều nhưng chúng ta phải biết phụ kiện nào phù hợp và thật sự tiện nghi đối với bếp nhà mình, đồng thời chúng ta cũng phải biết sơ về những thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện tủ bếp tốt để thuận tiện cho việc lựa chọn được dễ dàng hơn.

Nếu các bạn đang bị vướn bận về những việc này thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.Dưới đây chúng tôi xin đưa ra những phụ kiện cần thiết trong tủ bếp dưới của thương hiệu HIGOLD, một thương hiệu chuyên cung cấp những phụ kiên bếp tốt nhất hiện nay:

♦ Công dụng:

Kệ gia vị 2 tầng giảm chấn thuộc dòng sản phẩm kệ gia vị inox Higold, được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Kệ với chất liệu inox 304 cao cấp chống gỉ sét khi để các loại chai lọ mắm muối hoặc chai lọ gia vị.

Kệ gia vị 2 tầng giảm chấn đã tích hợp ray trượt âm có giảm chấn giúp đóng mở không gây ra tiếng ồn. Ray trượt chất lượng cao cấp nhằm đem lại cảm giác đóng mở nhẹ nhàng êm ái. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, được mở ra hay kéo toàn phần để lấy đồ cực kỳ dễ dàng, tạo sự tiện dụng và thoải mái, phù hợp với mọi không gian bếp.

Dùng cho tủ có khoang với không gian nhỏ chỉ từ 150mm, tận dụng tối đa diện tích của tủ bếp. Phụ kiện tủ bếp này được thiết kế 2 tầng hợp lý để được các chai lọ cao cũng như thấp rất thuận tiện.

♦ Bảo hành:

Nếu sản phẩm mới mua bị lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác cho bạn.

Thời gian bảo hành: • Inox 304: 24 tháng

• Ray trượt: 12 tháng

Phương thức vận chuyển:

Khách hàng mua hàng tại công ty được vận chuyển miễn phí trong nội thành TP.HCM. Đối với khách hàng ở tỉnh thì chúng tôi tính phí vận chuyển với giá ưu đãi nhất tùy theo đơn hàng.

Đối với khách hàng ở tỉnh: Chúng tôi sẽ gởi hàng (sản phẩm) ra chành xe về tất cả các tỉnh trên phạm vi toàn quốc, đảm bảo thời gian nhận hàng nhanh chóng trong 1 – 2 ngày. Chúng tôi cung ứng & bán sản phẩm trên toàn quốc.

 

Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304021

Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304021

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304021
 
 
 
 
 











 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi