logo
 0
logo
 
  Trang chủ   Thương hiệu  Fagor  Lò nướng Fagor

Lò nướng X class Fagor 8H-175AXA 101.0004

 
  Mã SP: Fagor 8H-175AXA
  Thương hiệu: Fagor
  Bảo hành:
  Tình trạng: Còn hàng
Tình trạng:
Hàng có sẵn
5 hệ thống showroom
Sản phẩm cùng mức giá
Lò nướng X class Fagor 8H-275AXA 101.0003
Sản phẩm cùng loại
Lò nươngs X class Fagor 8H-195TCXA 101.0002
Lò nướng F class Fagor 8H-185BXA 103.0001
Lò nướng X class Fagor 8H-275AXA 101.0003
Lò nướng Q class Fagor 8H-895TFTNA 100.0001

Hệ thống BakingPro của Fagor

Nướng thức ăn ngon không chỉ đòi hỏi kỹ năng, một chiếc lò nướng phù hợp còn là điều kiện tiên quyết. Với hệ thống BakingPro, chúng ta không phải lo lắng về việc bánh nướng không đều hoặc quá khô! Với sự phân bố nhiệt độ đồng đều bên trong khoang lò, các loại bánh kem và bánh nướng luôn hoàn hảo từ bên trong, mà không quá cháy ở rìa ngoài. Thậm chí những phần thức ăn ở gần cửa lò vẫn được nấu chín một cách hoàn hảo nhờ các bộ cấp nhiệt đặt gần mặt trước của lò. Kích cỡ lò hiện nay đã lớn hơn và được cải tiến với nhiều mức nướng để nấu nhiều món ăn cùng lúc. 

Dung tích XXL – 77L lớn nhất thị trường

Quay và nướng được nhiều hơn: đáp ứng cho cả gia đình với dung tích lò 77 lít. Không chỉ khoang lò lớn, khay nướng cũng lớn hơn, dễ dàng nấu nướng nhiều hơn cùng lúc.

9 chức năng nướng

Ai mà không muốn tận hưởng những điều làm cho cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn? Lò nướng Fagor cung cấp nhiều tính năng nướng khác nhau, bao gồm Làm nóng nhanh và Rã đông. Lò được làm nóng ngay tức khắc. Giờ đây, việc nướng thức ăn hoặc rã đông một lát thịt là điều dễ dàng nhất mà bạn có thể làm trong gian bếp của mình.

Làm nóng lò trong 3 phút

Có phải bạn thường xuyên trong tình trạng vội vã và không có thời gian cho bất cứ việc gì không? Chức năng này có thể giúp bạn làm nóng lò nhanh chóng đến nhiệt độ mong muốn. Nhiệt độ bên trong khoang lò sẽ đạt đến 150°C chỉ trong vòng 3 phút! Chức năng này có thể được bật lên một lúc trước khi bạn đặt thức ăn vào lò, do đó có thể đảm bảo mọi thứ được hoàn thành đúng thời gian

Màn hình LED với bộ xử lý TS

Điều khiển truyền thống kết hợp với tính năng nâng cao. Nhiệt độ và chức năng nướng được chọn bằng các nút xoay cơ học, trong khi các nút cảm ứng giúp cài đặt thời gian nướng một cách chính xác. Màn hình sẽ cho biết chính xác thời điểm có thể lấy thức ăn ra khỏi lò và tắt máy. Ngoài ra, thiết bị sẽ phát ra âm báo cho người dùng khi đến thời điểm đó.

Chức năng nướng tăng cường Supergrill

Bạn muốn một bữa tiệc BBQ hấp dẫn vào bất cứ thời điểm nào? Giờ đây, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được với lò nướng Fagor. Với tính năng Supergrill, bạn có thể nướng những phần thịt to hơn với độ mềm mại bên trong và lớp da giòn rụm thơm ngon bên ngoài.  

Tiết kiệm năng lượng A

Việc thanh toán hóa đơn điện hàng tháng luôn khiến chúng ta phải đau đầu? Luôn quan tâm đến ngân sách gia đình và môi trường sống xung quanh bạn, máy hút mùi Fagor với giải pháp tiêu thụ năng lượng thấp, nhờ đó, chi phí điện hàng tháng sẽ giảm đáng kể. Máy hút mùi Fagor hoạt động hiệu quả êm ái, là lựa chọn thông minh cho căn bếp của bạn!

Không bám dấu vân tay

Bạn có bao giờ phải tìm mọi cách để loại bỏ các dấu vân tay và các vết bẩn khác ở mặt trước lò chưa? Có giải pháp cho bạn đây! Mặt trước của lò nướng Fagor được làm bằng tấm inox mỏng và phủ một lớp sơn mịn, đặc biệt chống bám bẩn. Bạn có thể giữ mặt trước lò luôn sạch sẽ mà không cần thường xuyên lau chùi.

Lớp tráng men – dễ lau chùi

Lau chùi lò nướng chắc chắn là việc vô cùng nhàm chán? Để hỗ trợ cho việc vệ sinh lò, bên trong lò nướng của Fagor được tráng một lớp men đặc biệt, dễ lau chùi, không có khe hở hay vết lõm, ngăn không cho bụi bẩn và dầu mỡ tích tụ. Giờ đây, việc cọ rửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng phí quá nhiều thời gian vào việc dọn dẹp, hãy giành chúng cho gia đình, bạn bè, hay sở thích cá nhân. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn!

Hệ thống làm sạch thủy phân

Không còn phải tốn nhiều thời gian cho việc vệ sinh lò nướng nữa! Với hệ thông làm sạch thủy phân Aqualytic, những vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần thêm 0.5l nước vào khay và kích hoạt chương trình, sau đó, bạn chỉ cần thải bỏ các chất bẩn sau khi hoàn tất chương trình. Giải pháp này cực kỳ đơn giản vì khoang lò được tráng bằng một lớp men AquaRealEase® siêu mịn, chống bám bẩn, hoặc thấm bẩn vào bề mặt. GIờ đây, không cần nỗ lực lau chùi, lò vẫn sạch bóng, không vấy bẩn!

3 lớp kính

Bạn bị bỏng tay khi chạm vào cửa lò khi còn nóng? Đối với lò nướng Fagor, điều này sẽ không còn xảy ra nữa. Cửa lò được trang bị 3 lớp kính – lớp kính bên trong phản xạ nhiệt, giúp ngăn lớp kính bên ngoài trở nên quá nóng. Đảm bảo an toàn cho tất cả mọi thành viên trong gia đình bạn.

Hệ thống cửa dễ lau chùi

Chắc hẳn bạn biết việc vệ sinh cửa lò, các tấm kính cửa và đặc biệt là các ngóc ngách bên trong lò khó khăn như thế nào? Cửa lò Fagor được trang bị loại bản lề đặc biệt có thể tháo lắp nhanh chóng. Với loại bản lề này, bạn có thể tháo cửa ra và làm sạch một cách an toàn. Ngoài ra, việc này cũng giúp bạn có thể tiếp cận với các góc trong khoang lò, và lau chùi dễ dàng hơn.

Dải nẹp cửa phía trên

Chúng ta đều biết việc làm sạch tất cả các ngóc ngách khó khăn thế nào. Nhưng đối với lò nướng Fagor thì không! Dải nẹp phía trên cửa giúp đóng kín cửa lò, ngăn chặn tất cả bụi bẩn bám vào. Nó cũng dễ dàng tháo ra khi cần làm sạch kỹ lưỡng hơn. Hoàn toàn tiện lợi phải không nào?

Khay nướng không dính

Chúng tôi mang đến các giải pháp công nghệ nano hữu ích cho lò nướng. Lớp men kháng nước đặc biệt của khay nướng giúp ngăn dầu mỡ và chất bẩn bám vào, do đó, việc chùi rửa và bảo quản trở nên dễ dàng hơn.

Giá đỡ mặt bên

Lò nướng Fagor mang đến những giải pháp thiết thực và thuận tiện cho bạn. Với các rãnh mặt bên, bạn có thể tháo lắp các khay nướng một cách dễ dàng và an toàn. Bạn muốn làm sạch bên trong lò? Chỉ cần gỡ các giá đỡ ra, vô cùng dễ dàng, vì chúng được gắn vào các khớp đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể rửa các giá đỡ bằng máy rửa chén để đỡ tốn thời gian cọ rửa. Và nếu cần thanh trượt giảm chấn, bạn có thể mua và dễ dàng lắp chúng vào các giá đỡ. Thật vô cùng tiện lợi!

Hệ thống đèn Halogen

Để tiện kiểm soát việc nấu nướng, lò Fagor được trang bị đèn Halogen trong khoang lò, giúp nhìn rõ mọi thứ bên trong. Giờ đây, bạn có thể theo dõi quá trình nấu nướng bằng cách quan sát qua cửa kính lò mà không cần phải mở cửa. Thật vô cùng tiện lợi và hữu ích phải không nào?
Lò nướng X class Fagor 8H-175AXA 101.0004

Lò nướng X class Fagor 8H-175AXA 101.0004

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Lò nướng X class Fagor 8H-175AXA 101.0004
 
 
 
 
 
Tags











 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi