logo
 0
logo
 
  Trang chủ   Thương hiệu  Fagor  Lò vi sóng Fagor

Lò vi sóng Q class Fagor 3MWB-44ATCGN 200.0001

 
  Mã SP: Fagor 3MWB-44ATCGN
  Thương hiệu: Fagor
  Bảo hành:
  Tình trạng: Còn hàng
Tình trạng:
Hàng có sẵn
Thông tin vắn tắt
  •  13 chương trình tự động
  •  Dung tích 44L
  •  Khoá trẻ em

Nhập mã BEPXANHTET giảm thêm 100.000 ₫ Copy

Đang xử lý...
5 hệ thống showroom
Sản phẩm cùng loại
Lò vi sóng X class Fagor 3MWB-25BTCGX 201.0001
Lò vi sóng X class Fagor 3MWB-25BTCGN 202.0001

Tính năng vi sóng Multiwave

Muốn hâm nóng thức ăn nhưng lớp bên ngoài bị cháy trong khi bên trong vẫn còn lạnh? Với lò vi sóng Fagor, đảm bảo món lasagne của bạn sẽ luôn hoàn hảo. Nhờ vào nhiều điểm phát xạ vi sóng Multiwave kết hợp với mâm xoay, giúp thức ăn được làm nóng đều ở bên ngoài lẫn bên trong.

Tính năng nướng

Giữa đêm khuya và bạn lại thèm món heo quay với bì giòn rụm ? Không gì có thể đơn giản hơn, chỉ cần đặt thịt vào lò vi sóng Fagor, và chọn chức năng nướng, bạn sẽ có ngay món ăn nóng giòn thơm ngon. Nướng cả thế giới!

Nướng kết hợp vi sóng

Bạn muốn món ăn được nướng với lớp ngoài giòn rụm mà vẫn chín mềm bên trong? Với tính năng nướng kết hợp Combigrill, kết hợp chế độ vi sóng và nướng, món ăn sẽ nóng sốt hoàn hảo với lớp vỏ ngoài thơm ngon và giòn tan. Bon appétit!

Rã đông theo thời gian

Bạn cần dùng một lát thịt lớn nhưng thịt lại bị đông đá? Đừng lo, hãy cài đặt thời gian rã đông, lò vi sóng Fagor sẽ rã đông thực phẩm giúp bạn. Không cần rã đông với thời gian dài, và giảm nguy cơ vi khuẩn phát triển trong thực phẩm. Lò vi sóng Fagor luôn luôn đúng giờ!

Rã đông theo trọng lượng

Bạn muốn ăn pizza, nhưng nó hoàn toàn bị đông đá? Không sao cả! Hãy cài đặt cụ thể trọng lượng món ăn, lò vi sóng sẽ tự điều chỉnh công suất và thời gian rã đông. Với chế độ rã đông theo trọng lượng, thức ăn sẽ được rã đông một cách nhanh chóng mà không bị quá nhiệt.

Chương trình nấu cài đặt sẵn

Phải lựa chọn công suất và thời gian phù hợp để làm một món ăn? Điều này không cần thiết với lò vi sóng Fagor. Chỉ cần để thức ăn vào lò, chọn món ăn và trọng lượng, lò vi sóng sẽ chạy chương trình phù hợp cho bạn. Thật dễ dàng và tiện lợi!

Điều khiển cảm ứng

Sử dụng bảng điều khiển hoàn toàn thuận tiện mà không tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh chúng sạch sẽ! Giờ đây, việc tìm kiếm và cài đặt chương trình nấu trở nên nhanh và dễ dàng hơn nhờ vào các nút cảm ứng chạm, thay thế cho các loại nút điều chỉnh cơ học hay nút bấm lỗi thời. Các bộ phận cảm biến được đặt bên dưới bề mặt phẳng và chắc chắn của bảng điều khiển. Điều này khiến cho mặt trước bảng điều khiển luôn gọn gàng sạch sẽ. Không có khe hở đồng nghĩa với việc không có chỗ cho bụi bẩn tích tụ. Hãy tận hưởng sự tiện dụng của bảng điều khiển cảm ứng nào!

Khởi động nhanh

Khi trở về nhà, bạn cảm thấy đói meo và cần phải ăn một món gì đó ngay lập tức? Lúc này, tính năng khởi động nhanh vô cùng lý tưởng trong tình huống này. Chỉ với một chạm, lò đã hoạt động và bữa ăn yêu thích của bạn sẽ sẵn sàng trong phút chốc.

Khoang lò bằng inox

Khoang lò vi sóng được làm bằng inox, độ bền cao, an toàn và hoàn toàn dễ lau chùi!

Khóa trẻ em

Chắc hẳn, bạn không ít lần vô tình bật/ tắt lò hoặc thay đổi hoàn toàn cài đặt của nó? Với chế độ khóa trẻ em, rủi ro này sẽ được giảm thiểu đáng kể. Để kích hoạt hoặc hủy chế độ khóa, hãy nhấn tổ hợp phím thích hợp trên bảng điều khiển. Chế độ này đặc biệt hữu dụng khi nhà có trẻ nhỏ hoặc khi bạn tiến hành lau chùi thiết bị.

Mâm xoay

Mâm xoay đảm bảo thức ăn được làm nóng đều từ bên trong lẫn bên ngoài, và cả phần đế. Chúc Quý khách ngon miệng!
Lò vi sóng Q class Fagor 3MWB-44ATCGN 200.0001

Lò vi sóng Q class Fagor 3MWB-44ATCGN 200.0001

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Lò vi sóng Q class Fagor 3MWB-44ATCGN 200.0001
 
 
 
 
 
Tags
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi