logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Tư vấn sản phẩm   Tư vấn phụ kiện nhà bếp

Top 7 giá để xoong nồi Eurogold được yêu thích nhất 2023

Thứ Năm, 16/02/2023
Nội dung chính của bài viết
 

Trong các hãng và thương hiệu cung cấp giá để xoong nồi nổi tiếng trên thị trường hiện nay, thì giá để xoong nồi Eurogold vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy tại sao mẫu phụ kiện nhà bếp cao cấp này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Bếp Xanh tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!


Tại sao nên mua giá để xoong nồi Eurogold?

Giá xoong nồi Eurogoldphụ kiện nhà bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Thiết kế nổi bật bởi kiểu dáng tinh tế, dày dặn và chắc chắn. Với các không gian nhà bếp có nhu cầu nấu nướng thường xuyên, xoong nồi sử dụng rất nhiều và không được sắp xếp thông minh, do vậy căn bếp của bạn sẽ rất bừa bộn. Đó là lý do kệ xoong nồi Eurogold ra đời, góp phần giúp xoong nồi được sắp xếp gọn gàng và khoa học hơn. Hãy cùng xem những ưu điểm nổi bật sau đây nhé:







Top 7 giá để xoong nồi Eurogold được yêu thích nhất 2023

Giá xoong nồi Eurogold EP60B

Giá xoong nồi bát đĩa đa năng Eurogold EP60B thường được lắp đặt ở khoang tủ bếp dưới, nhằm tiết kiệm tối đa diện tích căn bếp. Sản phẩm được trang bị ray trượt giúp các thao tác kéo ra, đẩy vào được thực hiện rất đơn giản và nhẹ nhàng. Không những thế, chất liệu inox cao cấp, không gỉ, chịu lực tốt và bền với thời gian đảm bảo kéo dài tuổi thọ sản phẩm nhất có thể. Kích thước W565*D480*H175 mm phù hợp với tủ có chiều rộng 600 mm. Người dùng nên cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng diện tích tủ bếp và phong cách thiết kế gian bếp gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


Kệ đựng xoong nồi tủ dưới EP60B.

Giá xoong nồi bát đĩa Eurogold EPV5060

Với thiết kế vô cùng thông minh, giá xoong nồi bát đĩa đa năng Eurogold EPV5060 ngoài chức năng chính là úp xoong nồi, bạn cũng có thể sử dụng để úp thêm bát, đĩa. Thiết kế ray trượt sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều sức lực khi sắp xếp đồ dùng bằng thao tác rất đơn giản và nhẹ nhàng, xoong nồi tránh bị xô đẩy, va chạm vào nhau. Eurogold EPV5060 có kích thước R564 x S490 x C165 mm phù hợp với chiều rộng tủ 600 mm. Bên cạnh đó, thiết kế dạng nan cách đều nhau đảm bảo ngăn tủ luôn khô thoáng, ráo nước. Chất liệu inox 304 có độ bền cao, chống gỉ tốt, không nhiễm từ, luôn sáng mờ và có khả năng chống chọi cao với sự biến đổi thất thường của thời tiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Kệ xoong bát đĩa Eurogold EPV5060.

Giá xoong nồi inox hộp Eurogold EU131700

Giá xoong nồi Eurogold EU131700 được sản xuất theo công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến. Chất liệu inox cao cấp sáng bóng, có độ bền cao, chắc chắn, chịu được trọng tải lớn, chống gỉ sét. Người dùng có thể để một lượng lớn xoong nồi lên kệ mà không lo bị cong vênh. Hơn nữa, người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh nhanh chóng với một chiếc khăn ẩm.

Bên cạnh đó, kệ được lắp đặt âm tủ bếp dưới tiện lợi, sử dụng cho tủ bếp gắn cánh (cánh kéo) nên phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, tiết kiệm tối đa diện tích cho căn bếp. Kích thước R665 * S450 * C175 mm của sản phẩm phù hợp với tủ có chiều rộng 700 mm.


Kệ xoong nồi inox hộp EU131700.

Giá xoong nồi bát đĩa nan dẹt Eurougold EP70

Thiết kế của giá xoong nồi bát đĩa đa năng Eurogold EP70 này vô cùng linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể gắn thêm cánh kéo vào. Kích thước W665*D490*H165 mm của sản phẩm phù hợp với tủ có chiều rộng 700 mm. Sản phẩm được trang bị 1 khay hứng nước được làm từ nhựa PVC cao cấp giúp hạn chế bám bẩn, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh mà không tốn quá nhiều thời gian.


Giá đựng xoong nồi tủ dưới EP70.

Giá để xoong nồi inox nan Eurogold EG6180

Eurogold EG6180 được làm từ chất liệu inox cao cấp cùng dây chuyền sản xuất Châu Âu đã tạo nên một thiết kế hiện đại, tinh tế. Kích thước W765*D450*H160 mm của sản phẩm phù hợp với tủ có chiều rộng 800 mm. Hơn nữa, bộ khung của của giá để xoong nồi inox nan Eurogold EG6180 rất chắc chắn, không lo bị bóp méo hoặc hỏng hóc. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị ray giảm chấn giúp thao tác nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn.


Kệ đựng xoong nồi inox nan EG6180.

Giá xoong nồi bát đĩa Eurogold EU133900

Giá xoong nồi bát đĩa EU133900 là phụ kiện tủ bếp của thương hiệu Eurogold sử dụng chất liệu inox dạng khối hộp có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Hai ray giảm chấn giúp giá di chuyển êm ái, không gây ra tiếng ồn. Hệ thống chuyển động thông minh giúp giá có thể kéo ra toàn phần giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng chỉ với một thao tác kéo nhẹ cánh tủ. Kích thước W865*D450*H175 mm của sản phẩm phù hợp với chiều rộng tủ 900 mm, mang lại cho bạn lựa chọn phù hợp nhất với tủ bếp của gia đình mình.


Kệ đựng xoong nồi tủ dưới EU133900.

Giá xoong nồi tủ dưới Eurogold ES61290

Giá xoong tủ dưới ES61290 được làm từ chất liệu inox bóng cao cấp, không gỉ, chịu lực tốt và bền bỉ. Bên cạnh đó, giá xoong nồi bát đĩa tủ dưới thường được ghép nối từ các thanh inox bóng dạng nan giúp bát đĩa khô ráo và thao tác sắp xếp được nhanh hơn. Phía dưới được trang bị khay hứng nước bằng nhựa cao cấp, ngăn nước tiếp xúc với tủ bếp gây nấm mốc, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Không những thế, Eurogold ES61290còn được thiết kế âm tủ gắn cánh, kích thước W865*D480*H175 mm phù hợp với tủ bếp có chiều rộng 900 mm. 2 bên giá được tích hợp ray giảm chấn, giúp chuyển động ra vào trở nên nhẹ nhàng và trơn tru. Từ đó, việc sắp xếp và sử dụng xoong nồi bát đĩa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Kệ xoong nồi Eurogold ES61290.


Xem thêm:Một số phụ kiện tủ bếp dưới được người dùng yêu thích nhất hiện nay.

Địa chỉ mua giá xoong nồi Eurogold uy tín

Hiện nay với số lượng người dùng ngày càng tăng cao, trên thị trường đã xuất hiện các trường hợp bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, chất liệu không đảm bảo an toàn. Vì vậy người dùng nên cân nhắc thật kỹ địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng trước khi quyết định mua. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc giá để xoong nồi Eurogold cho gian bếp nhà mình, thì Bếp Xanh là một sự lựa chọn đáng tin cậy.


Bếp Xanh là nhà phân phối thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp và các sản phẩm điện máy, điện lạnh chính hãng… Đã và đang hợp tác với các thương hiệu đối tác uy tín như Ecalite, Hafele, Eurogold, Garis...


Địa chỉ mua kệ xoong nồi Eurogold uy tín.

Các sản phẩm giá để xoong nồi Eurogold hứa hẹn đem đến rất nhiều tiện ích cho người dùng và giúp cho căn bếp trở nên hiện đại hơn. Hãy lựa chọn những đơn vị uy tín như Bếp Xanh để mua được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé!

 
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi