logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Tư vấn sản phẩm   Tư vấn máy hút mùi

5 hãng máy hút mùi âm bàn tốt nhất năm 2022

Thứ Bảy, 03/12/2022
Nội dung chính của bài viết
 

Máy hút mùi âm bàn là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên nhiều người dùng còn băn khoăn chưa biết máy hút mùi âm bàn hãng nào tốt? Cùng Bếp XANH khám phá 5 hãng máy hút mùi âm bàn đang được ưa chuộng nhất trên thị trường nhé!


5 hãng máy hút mùi âm bàn tốt nhất 2022

Máy hút mùi âm bàn hãng Bosch

Nhắc đến máy hút mùi được sử dụng phổ biến thì không thể không kể đến các dòng máy của thương hiệu Bosch, một thương hiệu máy hút mùi chất lượng có xuất xứ từ Đức. Nếu như bạn đang cân nhắc nên mua máy hút mùi âm bàn bếp hãng nào thì Bosch sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên xem xét.


Máy hút mùi âm bàn hãng Bosch được đánh giá cao về thiết kế và các tính năng hiện đại được lắp đặt mang lại hiệu quả cao trong việc hút khử khói mùi cho nhà bếp. Các mẫu máy hút mùi âm bàn bếp phổ biến của Bosch thường có kích thước từ 80 - 90cm, được lắp đặt âm trong bàn bếp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian bếp, nhất là những căn bếp nhỏ. Ngoài ra, mặt kính của máy hút mùi âm bàn của hãng Bosch thường được làm từ mặt kính đen, mang lại sự sang trọng, hiện đại và dễ hòa hợp với các thiết bị nội thất khác trong căn bếp.

Máy hút mùi âm bàn Bosch phù hợp với các kích thước bếp vừa và lớn

Máy hút mùi âm bàn Bosch phù hợp với các kích thước bếp vừa và lớn


Các máy hút mùi âm bàn của hãng này thường có công suất hút từ 750m3/h trở lên và được lắp đặt động cơ EcoSilence nên vận hành cực kỳ êm ái, không gây ra tiếng ồn quá lớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Độ ồn tối đa ở khoảng từ 48 dB đến 67 dB. Hơn nữa nhờ có động cơ không chổi than này nên máy sẽ tiêu tốn điện năng ít hơn 80% so với các loại máy hút mùi âm bàn khác.


Đặc biệt, máy hút mùi âm bàn của Bosch được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh để mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng. Các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng TouchControl điều chỉnh dễ dàng chỉ với một lần chạm, hệ thống cảm biến mùi PerfectAir tự động nhận biết lượng khói mùi trong bếp để tự điều chỉnh tốc độ hút cho phù hợp, hệ thống đèn LED hỗ trợ chiếu sáng và tiết kiệm điện năng tối đa,...


Với tầm giá thường dao động từ 60 - 95 triệu đồng cùng với nhiều tính năng hiện đại thì đây là mức giá khá ổn để bạn sở hữu.

Máy khử mùi âm bàn Malloca

Malloca là thương hiệu nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Việt Nam và đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là dòng máy hút mùi âm bàn của hãng luôn được người dùng công nhận về hiệu quả khử mùi, độ bền và phong cách thiết kế mang nét đặc trưng của Châu Âu.


Về kích thước máy hút mùi âm bàn Malloca khoảng 80cm, có thể lắp đặt linh hoạt nhiều không gian nhà bếp. Máy được trang bị động cơ hoạt động với công suất hút mạnh mẽ từ 750 đến 850m3/h và vận hành rất êm ái, tiếng ồn chỉ tối đa khoảng từ 65dB đến 69dB, không ảnh hưởng đến người dùng và không gian sinh hoạt khác. Hệ thống khử mùi thường có hai cơ chế là khử mùi bằng than hoạt tính và đường ống thoát khí.


Thiết kế kính đen sang trọng trên máy hút mùi âm bàn Malloca

Thiết kế kính đen sang trọng trên máy hút mùi âm bàn Malloca


Các sản phẩm máy hút mùi âm bàn của hãng luôn được chú trọng cải tiến các chức năng và cập nhật thêm tính năng thông minh để đem đến sự tiện ích cho người dùng hơn. Vì thế nên nếu bạn đang băn khoăn máy hút mùi âm bàn nên mua hãng nào thì Malloca chính là câu trả lời cho bạn. Các tiện ích thông minh của Malloca gồm có hệ thống điều khiển cảm ứng, điều khiển remote, hệ thống đèn chiếu sáng hỗ trợ, chức năng hẹn giờ tắt giúp máy tiết kiệm điện,...


Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút mùi âm bàn giá rẻ thì hãng Malloca là lựa chọn không tồi. Giá thành của các dòng máy hút mùi âm bàn Malloca thường dao động chỉ từ 38 đến 45 triệuđồng, mức giá khá mềm so với mặt bằng chung trên thị trường.

Máy hút mùi âm bàn của hãng Hafele

Tiếp tục là một thương hiệu thiết bị bếp danh tiếng đến từ Đức chính là hãng Hafele. Với lịch sử phát triển được gần một thế kỷ kể từ năm 1923, vì thế mà các sản phẩm máy hút mùi âm bàn đến từ thương hiệu này luôn được khách hàng tin tưởng và chọn mua cho gia đình. Sở hữu kiểu dáng hiện đại, mang đậm nét Châu Âu vì được nhập khẩu tại các quốc gia như Đức, Ý,... đem đến không gian bếp nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp. Máy hút mùi âm bàn Hafele có kích thước khoảng 90cm, thiết kế mặt kính đen kết hợp inox sáng bóng, là lựa chọn lý tưởng cho các bếp nấu từ 3 đến 4 vùng.

Ngoài ra, máy hút mùi âm bàn của Hafele có khả năng hút mùi nhanh và hiệu quả với công suất có thể đạt tối đa đến 1100m3/h. Đặc biệt độ ồn ghi nhận chỉ khoảng 48 dB, đảm bảo hút khử mùi một cách triệt để, hiệu quả và mang đến không gian yên tĩnh. Về cơ chế hút khử mùi, sản phẩm của hãng có khả năng khử mùi qua hai cơ chế tuần hoàn bằng than hoạt tính hoặc bằng ống thoát khí ra ngoài, đem đến không khí thông thoáng cho người nội trợ trọ thoải mái nấu nướng.


Máy hút khói Hafele âm bàn có công suất hút lớn

Máy hút khói Hafele âm bàn có công suất hút lớn


Máy hút khói âm bàn Hafele sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn còn băn khoăn nên dùng máy hút mùi âm bàn của hãng nào tốt nhất cho gia đình. Bởi vì các hút mùi Hafele luôn được lắp đặt các tính năng tiện lợi cho người dùng như bảng điều khiển cảm ứng thông minh với màn hình LED hiển thị cho người dùng dễ dàng điều chỉnh, chế độ hẹn giờ tắt giúp tiết kiệm điện năng, có hiển thị đèn báo thay lưới lọc mỡ cực kỳ tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và giúp máy được vận hành ổn định. Ngoài ra, lưới lọc dầu mỡ của Hafele rất dễ vệ sinh, có thể dùng với máy rửa bát.

Các sản phẩm hút mùi âm bàn của Hafele trên thị trường có mức giá dao động từ 35 đến 50 triệu đồng. Bạn có thể sở hữu chiếc máy khử mùi với công suất hoạt động hiệu quả với giá thành rất phải chăng.

Máy hút khử mùi âm bàn Dudoff

Thương hiệu Dudoff được biết đến với những thiết bị nhà bếp sáng tạo, chất lượng, mang đậm thiết kế Châu Âu đến từ những chuyên gia thiết kế Anh Quốc. Đây là sản phẩm đem lại sự khác biệt, tinh xảo trong từng đường nét thiết kế và những ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong từng sản phẩm. Những sản phẩm có thiết kế nổi bật của Dudoff có thể kể đến như máy hút mùi âm bàn Sunrise Copper, Sunrise Gold với thiết kế hình bán nguyệt chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn bếp của bạn.

Máy hút mùi âm bàn Dudoff có động cơ và quạt hút thiết kế được chế tạo từ nhôm Dura (vật liệu dùng để chế tạo thân máy bay và dụng cụ thể thao hạng sang) vì thế mà sản phẩm có độ bền cao, mang đến công suất hút lớn khoảng 700 đến 900m3/h. Hơn nữa đa phần sử dụng than hoạt tính với cấu trúc tổ ong nhiều tầng, có mật độ Carbon từ 90% đến 95%, loại than Carbon có tính hấp thụ độc tố cao, lọc khử mọi mùi hôi và khí Carbon Dioxide bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp đặt ống thoát khí để hút đẩy khí trực tiếp ra ngoài nếu muốn.


Kiểu dáng độc đáo trên máy hút mùi âm bàn Dudoff

Kiểu dáng độc đáo trên máy hút mùi âm bàn Dudoff


Nếu bạn còn đang lưỡng lự cho việc nên mua máy hút mùi âm bàn của hãng nào tốt nhất cho gia đình thì Dudoff chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hút mùi Dudoff có khả năng khử mùi ở công suất cao nhưng động cơ vận hành lại rất êm ái, tiếng ồn tối đa chỉ 55dB đến 60dB, mang đến không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Ngoài ra, các sản phẩm của Dudoff còn có những tính năng hiện đại như chức năng hẹn giờ tắt tiết kiệm điện năng, điều khiển cảm ứng với 4 tốc độ để điều chỉnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng, hệ thống đèn LED hỗ trợ chiếu sáng khu vực bếp,...


Các dòng máy của Dudoff được chia làm 2 phân khúc là sản phẩm với thiết kế thông thường sẽ có giá từ 55 đến 70 triệu đồng. Còn với sản phẩm được thiết kế đặc biệt sẽ có mức giá đến 98 triệu đồng.

Máy hút mùi lắp âm bàn hãng Elica

Thương hiệu cuối cùng góp mặt trong danh sách 5 hãng máy hút mùi âm bàn tốt nhất 2022 không thể không kể đến hãng Elica. Thương hiệu Elica có xuất xứ từ Italy với hơn 50 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của hãng thuộc phân khúc hàng cao cấp nên đảm bảo chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng sang trọng.


Máy hút mùi âm bàn Elica mang một phong cách tối giản (minimalism) mang đến không gian bếp hiện đại, tính tế, tinh gọn. Nhờ vậy sẽ mang đến giải pháp thiết kế xu hướng nội thất hiện đại cho căn bếp của bạn. Ngoài ra, người dùng có thể được lựa chọn nhiều chất liệu bề mặt của máy, thậm chí có thể sử dụng chất liệu mặt bàn bếp để hoàn thiện, tạo một sự hài hòa hoàn hảo.


Máy hút mùi Elica âm bàn thiết kế phong cách tối giản sang trọng

Máy hút mùi Elica âm bàn thiết kế phong cách tối giản sang trọng


Bên cạnh đó, máy hút khói Elica dạng âm bàn có công nghệ hút ngược Upside Down, thiết kế diện tích hút lớn nên công suất hút mạnh mẽ từ 755 đến 950m3/h. Mặc dù động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng vận hành rất êm ái, độ ồn chỉ khoảng 42dB đến 62dB. Các sản phẩm của Elica sẽ đảm bảo hiệu quả tuyệt vời trong việc hút khử khói mùi triệt để và mang đến không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.


Nếu bạn đang suy nghĩ nên chọn máy hút mùi âm bàn hãng nào thì câu trả lời chính là Elica. Bởi vì sản phẩm máy hút mùi âm bàn của Elica sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về công nghệ hiện đại, thông minh. Ngoài ra, chúng thường được hãng trang bị bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy, hoặc bạn có thể tương tác, điều chỉnh máy thông qua công nghệ IoT, sử dụng ứng dụng Elica Connect. Với công nghệ này, người dùng có thể điều chỉnh thiết bị từ xa thông qua ứng dụng hoặc điều khiển bằng giọng nói với chức năng trợ lý ảo.


Giá máy hút mùi âm bàn Elica thường dao động từ 76 đến 106 triệu đồng. Bởi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên mức giá có nhỉnh hơn so với các thương hiệu máy hút mùi âm bàn khác nhưng đảm bảo sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, tiện dụng cho gia đình bạn.


Mua máy hút mùi âm bàn chính hãng tại Bếp XANH

Mua máy hút mùi âm bàn chính hãng tại Bếp XANH


Trên đây là 5 hãng máy hút mùi âm bàn được đánh giá tích cực trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn nên dùng máy hút mùi âm bàn hãng nào tốt nhất cho gia đình. Bếp Xanh hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho mọi người để lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của mình.




Đăng Ký Tư Vấn Ngay - Nhận Khuyến Mãi Cực Hấp Dẫn

refesh 
Gửi Yêu Cầu
Đang xử lý...

SHOWROOM TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

 
Tân Bình: 328 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi - Click xem chỗ đậu xe
Quận 7: 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe ô tô rộng rãi)
Tân Phú: 33 Dương Văn Dương, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Gò Vấp: 616 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Thủ Đức: Số 7 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã tư Thủ Đức - Đối diện Coopmart Thủ Đức)
 











 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi