logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Tư vấn sản phẩm   Tư vấn phụ kiện nhà bếp

5 mẫu giá bát cố định Eurogold được ưa chuộng nhất năm 2022

Thứ Tư, 21/12/2022

Hiện nay, giá bát cố định Eurogold đã và đang dần trở thành một phụ kiện tủ bếp thông minh và nhận được vô vàn sự quan tâm, ưa thích đến từ nhiều hộ gia đình. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu giá bát Eurogold được ưa chuộng nhất năm 2022.

Ưu điểm của giá bát cố định Eurogold

Có thể thấy giá bát cố định trên thị trường rất phong phú và đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, xuất xứ từ cả trong và ngoài nước. Dù thế nào đi chăng nữa thì khi nhắc đến phụ kiện bếp thông minh này, chắc chắn không thể bỏ qua giá bát cố định Eurogold với những ưu điểm hoàn toàn nổi bật so với các loại giá bát thông thường hiện đang có trên thị trường. Eurogold còn là một trong số những hãng tiên phong trong công cuộc sản xuất các loại giá bát thông minh xuất hiện ngày nay. Cùng điểm qua những ưu thế nổi bật của giá bát cố định này nhé!

Thiết kế hiện đại

Eurogold là một thương hiệu đến từ Đức, nổi tiếng với việc ứng dụng sản xuất trên dây truyền công nghệ số một của quốc gia này để cho ra đời những loại phụ kiện tủ bếp. Chính vì vậy, các sản phẩm đến từ hãng sở hữu thiết kế đầy tính hiện đại, sang trọng và mang đậm phong cách Châu Âu với những đường nét đầy sự tinh tế. Nhờ đó mà góp phần làm cho căn bếp nhà bạn cũng được trở nên hoàn thiện hơn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Hơn hết, với khả năng có thể chịu được tải trọng có thể lên tới xấp xỉ 12kg, giá bát cố định cao cấp mang lại trải nghiệm sử dụng êm ái, nhẹ nhàng. Nhờ đó mà việc sắp xếp hoặc cất, lấy bát đĩa trên giá cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Thông thường, thiết kế giá bát cố định sẽ có loại 2 tầng hay 3 tầng. Tương ứng với từng tầng sẽ có chức năng riêng, điều này giúp cho bát đĩa luôn được cất giữ luôn trong trạng thái ngăn nắp vào khô ráo. Việc lựa chọn loại giá bát nào tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chiều cao khoang tủ và điều kiện tài chính.

Trong tình huống nước còn đọng lại trên bát đĩa sau mỗi lần rửa bị nhỏ xuống tủ bếp, lâu dần điều này sẽ gây ảnh hưởng một cách trực tiếp đến tuổi thọ của chúng. Hiểu được điều đó, khi mua sản phẩm giá úp bát cố định Eurogold sẽ được bao gồm cả khay để hứng nước.

Sử dụng chất liệu cao cấp

Kệ chén bát cố định sử dụng những chất liệu cao cấp nhất với độ bền cao, có thể sử dụng được lâu dài để sản xuất chính là Inox 304 và Inox 201 tùy theo sản phẩm. Với khả năng chống gỉ ưu việt, dễ lau chùi, vệ sinh cũng nhờ vậy mà sản phẩm luôn giữ được ngoại hình sáng bóng như mới sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Chất liệu inox cao cấp, an toàn.

Giá thành hợp lý

So với các loại giá bát nâng hạ Eurogold thì giá bát cố định của thương hiệu này có giá thành rẻ hơn gấp 2 đến 3 lần. Mức giá trung bình của giá bát nâng hạ là từ 8 đến 10 triệu đồng còn giá bát cố định chỉ từ 2 đến 3 triệu. Vậy nên sản phẩm có giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình hơn.

Đa dạng kích thước

Giá bát cố định Eurogold thườngcó kích thước chiều rộng đa dạng dành cho khoang tủ từ 600, 700, 800 đến 900 mm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh đó trong các không gian chứa, loại có thể úp được nghiêng và đứng sẽ khác so với loại chỉ có thể úp đứng và loại 2 tầng cũng có sự khác biệt so với loại 3 tầng.

Đa dạng về kích thước.

Nếu số lượng chén bát không nhiều hoặc nhà có ít người thì nên mua giá bát cố định 2 tầng. Đây cũng là lựa chọn tối ưu nhất đối với những khoang tủ chiều cao từ dưới 600mm.

Đối với giá bát cố định 3 tầng, không gian khoang tủ nên có chiều cao 650mm trở lên. Loại giá bát này của Eurogold sẽ có cấu tạo như sau: 2 tầng để úp bát và 1 tầng úp đĩa - thường thì sẽ được lắp đặt ở ngăn giữa.

5 mẫu giá bát cố định Eurogold được ưa chuộng nhất năm 2022

Giá bát cố định Eurogold inox 304 Eurogold EP170

Được sản xuất theo công nghệ vượt trội đến từ Đức, đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn. Độ thẩm mỹ trong thiết kế dạng chữ V với 2 tầng riêng biệt, thông minh giúp sắp xếp bát đĩa gọn gàng hơn. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế có thể mang đến sự hài lòng cho bất kỳ người nội trợ nào.

Ngoài ra, sản phẩm còn có cấu tạo chắc chắn với độ hoàn thiện gần như hoàn hảo với chất liệutốt nhất được làm từ 100% inox 304. Đây là loại inox cao cấp trên thị trường hiện nay với độ bền cao và khả năng chống han gỉ ưu việt, nhờ đó mà bất luận thời tiết có biến đổi ra sao thì sản phẩm vẫn có khả năng chống chọi rất cao và việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình hoàn toàn là điều có thể. Đồng thời, thiết kế của khay hứng nước có thể tháo lắp, vệ sinh dễ dàng và sản phẩm luôn sáng bóng nhờ chất liệu inox cao cấp. Tóm lại, nhờ cấu tạo chắc chắn nên việc gắn trực tiếp vào tủ rất đơn giản, cũng nhờ vậy mà giá chịu được trọng tải lớn mà không sợ bị cong hay bị võng trong quá trình sử dụng.

Giá bát cố định Eurogold EP170 thiết kế dạng chữ V.

Tuy nhiên đây là loại giá bát 2 tầng cố định vì thế thông số kỹ thuật tương ứng lần lượt với chiều rộng, sâu, cao là 665mm, 280mm và 650mm, sản phẩm chỉ tầm trung bình phù hợp với phủ bì tầm 700mm. Đối với thiết kế của giá bát cố định 700, tầng trên có thể giữ đĩa thẳng đứng riêng rẽ từng chiếc một. Mặt dưới với thanh nan dạng bằng phẳng, phù hợp với việc bố trí tùy ý các loại ly cốc, bát - điều này là điểm nổi bật của giá bát, không những hợp mắt mà còn rất tiện dụng.

Giá bát cố định Eurogold EP170 phù hợp với những gia đình không có điều kiện mua giá bát di động hoặc mua với mục đích để bảo quản những bát đĩa ít dùng. Đồng thời, do đây là loại cố định trực tiếp vào tủ nên chỉ sử dụng ở những gia đình có tủ bếp thấp hay người dùng phải có chiều cao đủ để với được.

Chính sách bảo hành đối với những loại kệ chén cố định inox 304 là vĩnh viễn. Vì vậy bạn nên chọn nơi uy tín mà mua để có thể yên tâm sử dụng trọn đời.

Giá bát cố định Eurogold inox 304 EPV8070

Với thiết kế mới lạ theo xu hướng hiện đại của hãng Eurogold khi sản xuất ra giá cố định nan oval giúp chắc chắn hơn và được gắn trực tiếp vào tủ. Hơn thế, với giá thành hợp lý với dòng sản phẩm nên việc nằm trong "5 mẫu giá bát cố định Eurogold được ưa chuộng nhất năm 2022” là điều không quá đỗi bất ngờ vì đây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt.

Kiểu dáng sản phẩm thanh thoát, hiện đại và hơn hết được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đến từ Châu Âu nên các thanh nan cũng sở hữu một tạo hình rất cầu kỳ và đặc sắc. Trên thị trường, thật khó để có thể bắt gặp một sản phẩm có thiết kế tương tự, nhờ sự khác biệt đó mà giá bát cố định Eurogold EPV8070 đã trở thành phụ kiện tủ bếp được đông đảo mọi người yêu thích.

Giá bát cố định Eurogold EPV8070 thiết kế độc đáo.


Do kích thước của kệ bát cố định EPV8070 tương đối nên chỉ phù hợp với không gian có chiều rộng tối đa là 700mm. Tuy nhiên kích thước như vậy là quá đủ đối với một gia đình nhỏ hoặc có không quá nhiều chén đĩa trong nhà.

Được thiết kế 2 tầng rộng rãi bằng sự tính toán tỉ mỉ giúp cho việc tận dụng không gian sử dụng được thông thoáng giúp cho việc úp hay lấy bát đĩa đơn giản hơn vẫn đảm bảo gọn gàng. Nếu như tầng trên của các loại giá kệ khác thường dùng để úp đĩa thì với sản phẩm này tầng trên sẽ được thiết kế nhằm có thể úp bát đứng thắng mà không va vào nhau. Ngược lại, tầng dưới dùng để đựng đĩa, thậm chí là tô lớn để việc nấu nướng trở nên thuận tiện.

Bên dưới mỗi tầng đều được trang bị khay hứng nước, hỗ trợ ngăn không cho dòng nước có thể nhỏ xuống làm ướt tủ đồng thời còn có thể tháo lắp linh hoạt, nhờ đó mà việc lau chùi đơn giản hơn rất nhiều.

Chất liệu dùng làm giá bát cố định EPV8070 là inox 304 dạng oval hoàn toàn đạt yêu cầu tiêu chuẩn Châu Âu nên độ bền rất cao, còn có khả năng chịu được sức nặng khá lớn và khả năng chống han rỉ hay oxy hóa. Chính vì vậy mà bề mặt inox lúc nào cũng sáng bóng, nếu kết hợp với việc sử dụng nước tẩy rửa sẽ mang lại tuổi thọ lâu hơn cho sản phẩm. Từ đó, hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình. Hơn hết, chính sách bảo hành đối với chất liệu inox 304 là vĩnh viễn nên bạn cứ yên tâm sử dụng.

Giá bát cố định Eurogold inox 304 EPS800

Giá bát cố định Eurogold EPS800 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những ai làm nội trợ, tuy rằng thiết kế có phần đơn giản nhưng bù lại rất chắc chắn từ các chất liệu, hợp chất cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, giá thành rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình so với chất lượng mà sản phẩm đem lại.

Đầu tiên, giá bát cố định được thiết kế dạng nan với 2 tầng riêng biệt thông thoáng, rộng rãi, được tính toán logic nên không có tình trạng chiếm quá nhiều diện tích. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều không gian để đựng bát đĩa với cách bố trí một giá dùng đựng đĩa, giá còn lại để đựng bát tiện dụng, hiện đại. Sản phẩm này cũng tương tự như sản phẩm trước, đều được bắt chắc chắn một cách trực tiếp bào thành tủ để tăng độ chắc chắn. Và đảm bảo được có thể giữ được trọng tải lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Giá bát cố định Eurogold EPS800 giúp tô điểm không gian bếp.

Đặc biệt, giá bát cố định có thể giữ cho bát đĩa kích thước lớn thậm chí cả tô to lúc nào cũng luôn thẳng đứng, ráo nước và đẹp mắt nhờ vào khoảng cách giữa các nan hoàn hảo, tính toán hợp lý. Cũng chính nhờ vậy mà việc cất vào và lấy ra trở nên đơn giản hơn, dễ dàng không bị va đập.

Tiếp theo, chất lượng đạt được như vậy là nhờ sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Phần khung được làm từ hợp kim nhôm với bề mặt mạ Niken mờ sáng bóng, bền đẹp do không phải bị oxy hóa trong khoảng thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, việc tích hợp khay hứng nước dưới mỗi sàn hỗ trợ rất nhiều trong việc ngăn không cho nước nhỏ xuống. Từ đó giúp cho quá trình vệ sinh định kỳ chưa bao giờ là dễ dàng đến như vậy.

Cuối cùng, đối với giá bát Eurogold EPS800 có kích thước giá bát cố định lọt lòng với chiều rộng, chiều sâu và chiều cao lần lượt là 765mm x 300mm x 650mm nên sẽ rất phù hợp đối với khoang tủ rộng khoảng 800mm. Thời gian bảo hành là trọn đời đối với giá bát cố định inox 304. Đối tượng mà Eurogold EPS800 hướng đến cũng không khác mấy so với Eurogold EP170 ngoại trừ không gian chứa đựng rộng rãi phù hợp với những gia đình nhiều thành viên hơn.

Đây cũng được xem là một sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng khi giá trị mà sản phẩm mang lại vượt xa so với số tiền bạn cần phải chi trả.

Giá bát cố định Eurogold inox 201 EU01070

Giá bát cố định tủ trên Eurogold dòng EU01070 có thiết kế rất độc đáo và hoàn toàn khác biệt. Đây là một trong những biến tấu thông minh, được hầu hết tất cả người dùng ưa chuộng của loại giá bát cố định thông thường khi mà có dạng hình chữ V.

Giống với hầu hết giá bát 2 tầng cố định khác của Eurogold, thiết kế 2 tầng cũng đều được phá cách. Tận dụng được tối đa không gian cất giữ chén đĩa sao cho thông thoáng nhất với tầng trên chuyên để đĩa trong khoảng cách nhất định, riêng lẻ từng chiếc một. Việc này góp phần làm cho không gian được bố trí một cách gọn gàng, ngăn nắp. Tầng dưới thì đa di năng hơn khi mà mặt nan bằng phẳng có thể để bát, ly, cốc hay bất kỳ dụng cụ nhà bếp tùy theo ý thích của chủ nhà.

Giá bát cố định Eurogold EU01070 thiết kế dạng chữ V.

Thiết kế độc lạ này của tầng trên vừa có tác dụng giữ cho đĩa luôn thẳng thớm và sạch sẽ lại vừa cố định vị trí trên giá một cách chắc chắn, tránh xảy ra tình trạng chén đĩa bị va vào nhau. Mặc dù đã được gắn trực tiếp vào thành tủ một cách chắc chắn tuy nhiên hạn chế để cho kệ phải chịu một trọng lượng lớn, vượt quá khả năng cho phép dẫn đến việc bị hư hỏng nặng như bị võng hoặc bị cong trong khi sử dụng. Ngoài ra, nhằm ngăn nước không thể nhỏ xuống tủ, sản phẩm khi mua sẽ có kèm theo khay hứng nước với chất liệu cao cấp giúp việc vệ sinh hay tháo lắp trở nên đơn giản.

Eurogold EU01070 có thông số chiều rộng là 665mm, đây là độ dài không quá nhỏ nhưng cũng chẳng quá lớn, phù hợp với phủ bì có chiều rộng hơn một xíu là tầm 700mm. Với chiều rộng như trên có thể thấy là rất phù hợp để cho những gia đình không quá đông thành viên hoặc chỉ để lưu trữ, bảo quản số bát đĩa ít dùng đến.

Mặc dù thời gian bảo hành đối với chất liệu inox 201 chỉ được tối đa là 2 năm nhưng đây cũng là loại chất liệu đạt tiêu chuẩn cao cấp của Châu Âu. Bởi vì lẽ đó mà các bộ phận của giá được làm từ chất liệu này cũng đều có thể chống gỉ khá tốt, bền bỉ và trên hết là an toàn với tất cả mọi người. Đây là giá bát cố định giá rẻ nhất trong các sản phẩm được ưa chuộng năm 2022, xét về chất lượng của sản phẩm không thua kém gì so với các loại khác trong top 5 sản phẩm đến từ hãng Eurogold.

Giá bát cố định Eurogold inox 201 EP86700

Ưu điểm vượt trội của giá bát cố định Eurogold EP86700 này là có thể chịu được tải trọng lớn với thiết kế không gian tuy chỉ có 2 tầng nhưng lại được tính toán cẩn thận, hợp lý nên khoảng cách giữa chúng rất rộng rãi, một tầng để đựng bát và một tầng đựng đĩa. Nhờ có thiết kế 2 tầng thông thoáng nên phù hợp với hầu hết kiểu dáng, kích thước của bát đĩa, đồng thời với việc chia thành 2 tầng như vậy sẽ giúp tiết kiệm không gian chứa và làm khô nhanh hơn.

Giá bát cố định Eurogold EP86700 thiết kế độc đáo.


Điều luôn được ưu tiên lựa chọn đó chính kiểu dáng thiết bị phải tinh tế, độ to của thanh nan được tính toán tỉ mỉ. Nhờ giữ được khoảng cách giữa các thanh nan vừa đủ mà bát đĩa luôn thẳng tắp, ráo nước và sạch sẽ đẹp mắt. Cũng nhờ sự ngay ngắn này mà những việc cất vào, lấy ra trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Kích thước chiều rộng phủ bì của tủ gần như là tối đa khi lên đến 800mm với kích thước thực là 765mm.

Chất liệu làm nên sản phẩm là Inox mạ crom hay còn biết đến là Inox 201 có độ bền cao, luôn sáng bóng và dễ vệ sinh. Chất liệu này được bảo hành 2 năm chính hãng, đạt tiêu chuẩn của Châu Âu giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Địa chỉ mua giá bát cố định Eurogold chính hãng

Để có thể sở hữu cho mình giá đĩa cố định Eurogold chính hãng, mọi người nên tìm hiểu trước những nơi uy tín như thông qua cách thức: Mua trực tiếp tại hãng sản xuất của Eurogold hoặc nhà phân phối uy tín như Bếp XANH để được tư vấn và mua hàng đảm bảo chất lượng với chính sách bảo hành cùng với muôn vàn ưu đãi tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay, siêu thị Bếp XANH là nhà phân phối thiết bị nhà bếp, phụ kiện nhà bếp và các sản phẩm điện máy, điện lạnh chính hãng. Các chi nhánh của cửa hàng được mở ra nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Mua giá bát đĩa cố định chính hãng tại Bếp XANH.

Tại đây, chúng tôi có bán giá đĩa cố định Eurogold và hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Mọi chi tiết có thể liên hệ thông qua:

  • Hotline: 1800.6775

  • Địa chỉ:
    566 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    328 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    616 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    7 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Vậy là 5 mẫu giá bát cố định Eurogold được ưa chuộng nhất năm 2022 đã được lộ diện, Bếp XANH hy vọng các thông tin về các loại giá bát trên có thể giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Còn nếu như bạn đã chọn được sản phẩm vừa ý thì hãy ghé ngay đến cửa hàng chúng tôi nhé!


 
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi