logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Tư vấn sản phẩm   Tư vấn máy hút mùi

Top 7 máy hút mùi giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2022

Thứ Ba, 06/12/2022

Máy hút mùi hiện nay là một thiết bị nhà bếp vô cùng quan trọng để đem đến không khí trong lành, thoáng mát cho căn bếp của gia đình.Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy hút mùi với phân khúc giá thành rẻ, phải chăng nhưng vẫn đem lại hiệu quả cực tốt mà Bếp Xanh sẽ giới thiệu cho bạn qua bài viết sau đây.


1

Máy hút mùi âm tủ Ecalite EH-AT700T

Máy hút mùi âm tủ Ecalite EH-AT700T là dòng máy hút mùi giá rẻ nhưng lại có rất nhiều ưu điểm mà khiến nhiều người ưa chuộng. Đầu tiên là phải kể đến thiết kế của dòng máy này rất gọn gàng, phần thân máy có thể dễ dàng lắp đặt chìm trong bếp tủ với chiều ngang của máy chỉ 70cm. Người dùng có thể sử dụng máy với nhiều bếp nấu 2 đến 3 vùng nấu mà vẫn đảm bảo khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, phần bên ngoài là phần mặt kính đen góp phần tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng máy được trang bị công suất hút cực lớn lên đến 750m3/h,bao gồm 3 tốc độ hút từ thấp đến cao phục vụ cho nhiều nhu cầu của người dùng và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy có khả năng khử mùi bằng than hoạt tính, lọc sạch mọi mùi hôi nhanh chóng trả lại luồng không khí trong lành bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.


Máy hút mùi âm tủ Ecalite sở hữu công suất hút cao


Nếu bạn đang tìm một chiếc máy hút mùi bếp giá rẻ thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm này không chỉ mang đến công suất hút mùi cao mà còn có rất nhiều tiện ích mà chỉ với giá thành dưới 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp là màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và vô cùng hiện đại. Ngoài ra tấm lọc dầu có thể kéo ra và đẩy vào tạo nên sự tinh tế, tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Chắc chắn chiếc máy này sẽ đáp ứng tốt cho không gian bếp vừa và nhỏ ở các chung cư, căn hộ.

2

Máy hút mùi classic Malloca H365.7B

Máy hút mùi cổ điển Malloca H365.7Bmáy hút khói nhà bếp giá rẻ của hãng Malloca với mức giá chỉ dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu những ưu điểm hiện đại, đảm bảo cho căn bếp của bạn được khử mùi một cách triệt để và tốt nhất. Mẫu máy này có thể lắp chìm trong âm tủ với kích thước 70cm vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp nấu của người Việt.

Dù mức giá rẻ nhưng máy vẫn sở hữu đầy đủ những yếu tố như công suất hút mùi cao, hiệu quả lên đến 500m3/h, hoạt động với cơ chế hút khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính và có thể lắp thêm ống dẫn khí tùy theo nhu cầu của người dùng. Với công suất hút này rất phù hợp cho không gian bếp vừa nhỏ và cho 2 vùng bếp nấu rất hiệu quả.

Malloca H365.7B điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển dạng nút nhấn nên rất dễ sử dụng, phù hợp cho mọi đối tượng dù là người lớn tuổi. Bảng điều khiển bao gồm 3 nút nhấn cho 3 tốc độ hút của máy để người dùng điều chỉnh, ngoài ra còn có nút bật tắt hệ thống đèn. Máy sở hữu hệ thống 2 bóng đèn LED giúp cung cấp đủ ánh sáng cho bạn thuận tiện trong việc nấu ăn hơn.

3

Máy hút khử mùi cổ điển Ecalite EH-CL700T

Tiếp tục là một sản phẩm của thương hiệu Ecalite góp mặt trong danh sách các máy hút mùi bếp giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng gọi tên máy hút mùi cổ điển EH-CL700T. Với thiết kế sang trọng cùng với kích thước 70cm có thể đặt gọn vào trong tủ bếp, máy hút mùi bếp này không chiếm quá nhiều diện tích của không gian nên rất phù hợp với những căn bếp vừa và nhỏ như căn hộ hay chung cư. Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút khói bếp giá rẻ thì đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.


Máy sở hữu công suất hút lên đến 600m3/h và cơ chế khử mùi sử dụng bộ lọc than hoạt tính, hoặc có thể lắp thêm ống dẫn khí nếu có nhu cầu để tăng tính hiệu quả hút mùi cho máy. Với công suất hút lớn sẽ đảm bảo không gian bếp của bạn luôn được thông thoáng. Hơn nữa động cơ của máy hoạt động rất êm ái khi độ ồn tối đa chỉ 55dB nhờ đó không gian sinh hoạt của bạn sẽ không bị ảnh hưởng và luôn yên tĩnh ngay cả khi sử dụng máy.

Đây chắc hẳn là một chiếc máy hút mùi tốt giá rẻ dành cho bạn bởi máy sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại, tiện ích mà giá thành chỉ dưới 5 triệu đồng. Bạn có thể điều khiển máy thông qua vài động tác đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với cử chỉ hiện đại, sản phẩm này cũng có thể cài đặt thời gian hiển thị trên màn hình LED tương tự như một chiếc đồng hồ cho bạn tiện quan sát và canh chừng thời gian nấu nướng, chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi,...


Hút mùi cổ điển Ecalite với chiều ngang máy 70cm

4

Máy hút mùi Kaff KF TL70H âm tủ

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF TL70H có thiết kế sang trọng với phần thân máy được làm bằng thép inox chống gỉ, kính cường lực đen sang trọng mang lại sự hài hòa với các thiết bị nhà bếp khác. Và sản phẩm này rất tiết kiệm không gian với kích thước chiều ngang 70cm có thể lắp đặt chìm vào trong tủ bếp gọn gàng.

Sản phẩm được trang bị động cơ tuabin đôi nên có thể hoạt động mạnh mẽ và công suất hút đạt tối đa 750m3/h và khử mùi với cơ chế than hoạt tính nên nhanh chóng hút khử mùi triệt để, mang lại cho không gian bếp của bạn một luồng khí trong lành. Mặc dù hoạt động với công suất hút cao nhưng động cơ vận hành rất êm ái, kiểm soát được tiếng ồn hiệu quả, độ ồn tối đa của máy chỉ tối đa 48dB.


Thiết kế âm tủ cực gọn phù hợp nhiều bếp Việt


Máy được trang bị bảng điều khiển phím nút nhấn cơ đơn giản phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra với bộ lưới lọc hợp kim nhôm Aluminum 3 lớp sẽ đảm bảo lọc sạch được dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, không khí trong lành và độ bền cho máy. Nếu bạn đang tìm muamáy hút mùi rẻ thì đây là một sản phẩm đáng để bạn xem xét và lựa chọn cho gia đình.

5

Máy hút khói Malloca H107W cổ điển

Máy hút mùi Malloca H107W cổ điển là một trong những mẫumáy hút mùi giá rẻ nhất của hãng Malloca. Chỉ dưới 4 triệu đồng và được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế, công suất hút mùi hiệu quả đem lại không gian thông thoáng cho căn bếp. Phần thân máy nổi bật với sơn màu trắng có lớp sơn tĩnh điện an toàn, với kích thước chiều ngang 70cm máy dễ dàng lắp gọn gàng vào trong tủ bếp, phù hợp cho những không gian bếp vừa và nhỏ.

Nếu bếp nhà bạn có vùng nấu khoảng 2 đến 3 vùng thì Malloca H107W là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Máy hút mùi cổ điển sở hữu công suất hút 350m3/h với 3 tốc độ hút cho người dùng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu nấu nướng với những món hấp, luộc đơn giản thì có thể chọn mức 1 hoặc 2 còn đối với các món chiên xào nấu thì chọn mức 3 để việc hút khử mùi được hiệu quả nhất.


Malloca H107W trang bị 3 tốc độ hút mùi


Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển bằng nút nhấn đơn giản, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Với 1 phím bật tắt nguồn điện, 3 phím chọn tốc độ hút và 1 phím bật tắt hệ thống đèn Halogen. Những nút nhấn được ký hiệu rất rõ ràng cho người dùng dễ dàng thao tác. Hơn nữa, máy khử mùivới cơ chế hút khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính dạng tấm lọc xốp đen kết hợp với vỉ lọc dầu bằng nhôm 3 lớp đảm bảo hút lọc mùi dầu mỡ, mùi hôi thức ăn một cách triệt để mang lại không khí trong lành cho căn bếp của bạn.

6

Máy hút mùi âm tủ Electrolux LFP216S

Một mẫu máy hút mùi âm tủ giá rẻ được nhiều người ưa chuộng là Electrolux LFP216S. Sản phẩm sẽ mang lại giải pháp tuyệt vời giúp bạn tối ưu không gian bếp hiệu quả, tạo sự rộng rãi, thông thoáng cho căn bếp. Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn chỉ 60cm tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo việc hút khử mùi hiệu quả khi được thiết kế tấm lưới lọc dạng kéo ra, mở vào giúp mở rộng vùng hút mùi.

Sản phẩm đạt công suất tối đa 280m3/h có khả năng hút khử mùi bằng cơ chế hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính nhanh chóng hoặc hút xả thông qua ống dẫn khí (có thể lắp đặt thêm linh hoạt theo nhu cầu). Độ ồn khi máy vận hành được kiểm soát hoàn hảo, chỉ tối đa 68dB, âm lượng này sẽ không gây ảnh hưởng cho sinh hoạt của mọi người trong gia đình.


Máy hút Electrolux trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng


Sản phẩm Electrolux LFP216S được trang bị bảng điều khiển bằng nút gạt cơ với 3 tốc độ điều chỉnh công suất hút, hệ thống đèn LED hỗ trợ cho việc chiếu sáng, cung cấp đủ độ sáng cho khu vực bếp nấu. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc dầu mỡ bằng nhôm 5 lớp đảm bảo lọc sạch dầu mỡ, đảm bảo độ bền cho máy. Với giá thành chỉ dưới 5 triệu đồng thì đây chính là chiếc máy hút mùi giá rẻ trên thị trường nếu bạn đang tìm kiếm để phù hợp cho tài chính của mình.

7

Máy hút mùi áp tường Eurosun EU-70K06S

Sản phẩm cuối cùng góp mặt trong danh sách này máy hút mùi áp tường Eurosun EU-70K06S. Là sản phẩm máy hút mùi kính cong giá rẻtrên thị trường hiện nay chỉ dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn đem lại khả năng hút mùi hiệu quả và làm nổi bật cho căn bếp của bạn. Máy sở hữu kích thước 70cm được gắn áp sát tường nên có thể tối ưu không gian cho căn bếp của bạn.

Sản phẩm Eurosun EU-70K06S có khả năng làm sạch không khí vô cùng hiệu quả với công suất hút mạnh mẽ lên đến 1000m3/h với 3 tốc độ hút cho người dùng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, từng loại món ăn chế được chế biến. Cơ chế hút khử mùi của máy là bằng than hoạt tính nên đảm bảo nhanh chóng khử mùi hiệu quả, mang lại luồng không khí trong lành cho căn bếp. Dù công suất hút lớn nhưng động cơ máy vận hành rất êm ái, độ ồn tối đa chỉ 46dB sẽ không làm ảnh hưởng đến mọi người trong gia đình khi sử dụng.

Thiết kế áp tường giúp bếp trở nên nổi bật hơn

Máy hút mùi áp tường được trang bị bảng điều khiển phím cơ với màn hình LED giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác. Ngoài ra sản phẩm còn có hệ thống đèn LED đảm bảo cung cấp đủ nguồn sáng hỗ trợ bạn trong quá trình nấu nướng được thuận tiện. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy hút mùi áp tường giá rẻ thì đây chính là sản phẩm hoàn hảo cho bạn.


Trên đây là 7 dòng máy hút mùi giá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn đem lại khả năng hút mùi hiệu quả. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu những chiếc máy hút mùi này có thể ghé ngay cửa hàng của Bếp Xanh hoặc tham khảo trên website để sở hữu mức giá thành phải chăng so với trên thị trường với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


 











 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi